Xong vụ Pogba, “Siêu cò” Raiola giải quyết nốt vụ Lukaku

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ sáu, ngày 12/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
Ngay sau khi hoàn tất thương vụ đưa Paul Pogba rời Juventus để gia nhập M.U với giá 89 triệu bảng, "Siêu cò" Mino Raiola đã lập tức chuyển hướng sang giải quyết tương lai của Romelu Lukaku. Ông hy vọng có thể đưa tiền đạo người Bỉ trở lại Chelsea với giá 60 triệu bảng.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, Paul Pogba đã chính thức trở lại khoác áo M.U theo bản hợp đồng 5 năm. Theo tiết lộ, để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả  cho “Juventus” số tiền chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử bóng đá. Công đầu trong thương vụ này phải kể tới “siêu cò” Mino Raiola, khi ông liên tục có những động thái ép Juventus phải bán người, đồng thời thuyết phục M.U chi ra số tiền ngất ngưởng.

img

Lukaku có thể trở lại khoác áo Chelsea trong thời gian tới.

Công lớn nên Mino Raiola cũng kiếm bộn tiền. Theo đó, “siêu cò” người Italia này đã bỏ túi số tiền hoa hồng lên tới 25 triệu bảng – cao nhất trong các thương vụ chuyển nhượng bóng đá. Thế nhưng, mùa hè kiếm tiền của người đàn ông 48 tuổi này chưa dừng lại. Theo tiết lộ từ The Sun, ngay sau khi hoàn tất thương vụ mang Pogba trở lại M.U, Mino Raiola đã lập tức chuyển hướng sang giải quyết tương lai của Romelu Lukaku, một ngôi sao khác mà ông làm đại diện.

Cụ thể, Mino Raiola đã lên kế hoạch thúc ép Everton bán Lukaku, đồng thời chèo kéo Chelsea bỏ ra số tiền chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, “siêu cò” này sẽ bỏ túi khoảng tiền hoa hồng từ 13-15 triệu bảng. Tình cảnh giữa Lukaku và Pobga khá giống nhau. Nếu như hồi năm 2012, Pogba rời M.U và gia nhập Juventus để giờ đây trở lại với giá cao ngất ngưởng, thì hè 2014, Lukaku cũng từng dứt áo chia tay Chelsea với giá 28 triệu bảng. Giờ đây đội bóng cũ của rất muốn mang anh trở lại.

Cũng cần nói thêm rằng, tân HLV  Antonio Conte vốn không thích phong cách thi đấu của Diego Costa và đã lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới. Lukaku phù hợp với những tiêu chí mà chiến lược gia người Italia đề ra, đồng thời cũng thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Everton mùa vừa qua khi ghi tới 25 bàn trên khắp các mặt trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem