Hình ảnh khác lạ của “người tình” Hari Won khiến fan xôn xao

Phan Trai Úc Chủ nhật, ngày 27/10/2019 05:55 AM (GMT+7)
Tuấn Trần hé lộ sản phẩm mới, nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Sở hữu chiều cao 1,85m, vẻ ngoài điển trai, cùng nụ cười hiền lành, diễn viên Tuấn Trần dần chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả khi tham gia các phim như Mùa oải hương năm ấy, Lời nguyền gia tộc, Xưởng 13...

Ngoài ra, Tuấn Trần còn được xem là "người tình màn ảnh" của Hari Won khi tham gia hợp tác trong nhiều sản phẩm nghệ thuật của bà xã Trấn Thành.

Mới đây, Tuấn Trần bất ngờ đăng tải một hình ảnh cổ trang lạ lẫm, kèm trạng thái: “21h ngày 27/10/2019. Hy vọng Solar (fan của Tuấn Trần) sẽ thích”.

img

Hình ảnh khác lạ của Tuấn Trần

Không tiết lộ quá nhiều về sản phẩm mới nhất, song nhiều khán giả cũng phần nào đoán ra về một sản phẩm âm nhạc hoành tráng của diễn viên sinh năm 1992 sắp được ra mắt.

Theo nội dung poster, ca khúc mang tên “An tâm đi đầu thai” do 2 nhạc sĩ Bảo Kun và Cheng sáng tác. Đây là OST của bộ phim “Thần chết tập sự” được Tuấn Trần và ê-kíp dành suốt nhiều tháng qua để thực hiện.

Trong ảnh, diễn viên gây bất ngờ với tạo hình cổ trang khi diện Long Bào đen, tóc dài thắt bính cùng thần thái toát lên vẻ lạnh lùng.

img

Nam diễn viên vốn quen thuộc với hình ảnh "soái ca" Hàn Quốc

Bên dưới bài đăng, nhiều fan tỏ ra hào hứng và để lại nhiều bình luận sôi nổi xung quanh hình ảnh lạ lẫm của anh. “Hy vọng là một MV cổ trang hoành tráng dịp cuối năm của nhạc Việt”, “Bất ngờ quá anh ơi! Mong chờ từng ngày sản phẩm được ra mắt”, “Hết phim ảnh giờ lại đến MV. Liệu anh có lấn sân  ca hát không đây”,...

Không ít người đặt câu hỏi phải chăng nam diễn viên sau thời gian dài tập trung cho phim ảnh sẽ dự định thử sức với âm nhạc. Bởi lẽ trước đó, anh cũng đã từng  “lấn sân” khi tự mình thể hiện ca khúc nhạc phim “21 ngày yêu em” và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

img

img

Tuấn Trần tích cực hoạt động với nhiều dự án nghệ thuật

Trước những tương tác từ fan, Tuấn Trần chia sẻ: “Hiện tôi không thể chia sẻ được nhiều về bất cứ điều gì vì sản phẩm cũng đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ. Tôi chỉ có thể cam đoan rằng đây sẽ là dự án chỉn chu đáng để khán giả chờ đợi. Mọi thứ sẽ sớm được bật mí trong vài ngày nữa thôi”. 

Để dành thời gian thực hiện sản phẩm, nam diễn viên cũng phải tạm gác lại các hoạt động thường nhật trong vòng 2 tuần để tập trung tập luyện. “Những kỹ năng và kinh nghiệm được trong suốt quá trình học khiến tôi giờ đây khá tự tin với sản phẩm của mình”, diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ.

Diễn viên Tuấn Trần: ”Hari Won than phiền vì bị tôi đánh quá đau”

Bạn diễn của Hari Won chia sẻ cảm xúc khi xem những phân cảnh được cho là “vô duyên” của bà xã Trấn Thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem