Một người bị nước cuốn trôi mất tích dưới hạ lưu thủy điện

Duy Hậu Thứ hai, ngày 14/05/2018 09:23 AM (GMT+7)
Đang chở nông sản thì thuyền bị mắc cạn nên cả 4 người đã để thuyền lại lội bộ qua sông, không may gặp dòng nước xoáy cuốn trôi làm một người mất tích.
Bình luận 0

Sáng 14.5, ông Ngô Xuân Đông - Chủ tịch huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm một nạn nhân bị đuối nước trên sông Krông Nô. 

img

Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 13.5, có 4 người dân chở nông sản qua sông Krông Nô (đoạn cách hồ thủy điện Buôn Tua Srah khoảng 30km) để về nhà. Tuy nhiên do thuyền bị mắc cạn nên nhóm người này bỏ thuyền lại lội bộ qua sông. Khi đang đi thì nhóm người này gặp phải dòng nước xoáy nên bị cuốn trôi. 

Có 3 người bơi được vào bờ thoát nạn. Riêng ông Trần Đông Dân (45 tuổi, trú tại thôn Nam Xuân, xã Nâm N'dir, huyện Krông Nô) bị nước cuốn trôi mất tích. Nhận được tin báo, nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah đã xin lệnh ngừng máy khẩn cấp để cứu người.

Ông Đông cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, UBND huyện đã lập tức triển khai lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn. Tuy nhiên, dù thủy điện đã ngừng xả nước nhưng nguồn nước đọng rất nhiều nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem