Một người trọng thương nghi do bị bắn sau bữa tiệc

Duy Hậu Thứ ba, ngày 10/04/2018 16:36 PM (GMT+7)
Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) đang vào cuộc điều tra xác minh thông tin về vụ bắn người bị thương tại xã Ea Tam.
Bình luận 0

Chiều 10.4, đại tá Hoàng Văn Vân, Trưởng Công an huyện Krông Năng cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ bắn nhau làm một người bị thương ở xã Ea Tam. Theo đại tá Vân, hiện vẫn chưa có kết quả cụ thể nhưng thông tin ban đầu, có vụ dùng súng tự chế bắn đạn chì gây thương tích. Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

img

Anh Việt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Còn theo chị HZoan M'lô (vợ anh Việt), chiều 8.4, chồng chị có đi dự tiệc tại nhà một người bạn. Đến khoảng 21h30, chồng chị gọi điện cho biết mình đã bị bắn. “Khi tôi và người thân đến nơi thì thấy người anh ấy dính máu bê bết nên đã đưa đến Bệnh viện huyện Krông Năng cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Thiện Hạnh ngay trong đêm”, vợ anh Việt nói.

Cũng theo vợ anh Việt, do chồng bị thương nặng nên chị chưa hỏi được đầu đuôi nguyên nhân vụ việc, chỉ nghe loáng thoáng có xích mích giữa hai nhóm thanh niên ở địa phương và sau đó chồng mình bị bắn.

Thông tin từ Bệnh viện Thiện Hạnh, anh Việt nhập viện với chẩn đoán bị vết thương ở đùi do hỏa khí gây ra. Sau khi thăm khám, các bác sĩ tại đây xác định anh Việt bị trúng 3 viên đạn (loại đạn chì) vào phần đùi và bẹn, một viên đạn xuyên vào phần bụng. Ngoài ra, trên người anh Việt còn có nhiều mảnh đạn nhỏ. Hiện viên đạn trong ổ bụng đã được lấy ra, các viên đạn khác đang chờ bệnh nhân hồi phục mới tiếp tục phẫu thuật để lấy ra.

Theo bác sĩ Võ Văn Giáp, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, sau phẫu thuật, hiện anh Việt đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên về lâu dài, bệnh nhân có khả năng sẽ bị nhiễm trùng ổ bụng. Do đó, các bác sĩ đang tích cực theo dõi, điều trị cho anh Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem