"Tôi tin ông Obama sẽ ủng hộ U23 Việt Nam"

Quốc Hải Thứ bảy, ngày 27/01/2018 14:35 PM (GMT+7)
Mang theo tấm tranh gạo hình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Nhà Văn hóa Thanh Niên, ông Trần Văn Trí (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh), cho biết, tôi chắc chắn ông Obama sẽ ủng hộ tuyển U23 Việt Nam thắng trong trận chung kết này...
Bình luận 0

img

Ông Trí tin rằng ông Obama là "thần may mắn" của U23 Việt Nam (Ảnh: Quốc Hải)

Từ vùng quê nghèo Tây Ninh lên TP.HCM làm nghề buôn bán ve chai, ông Trần Văn Trí (51 tuổi), tạm trú tại Q.10, quyết định “tự thưởng” cho mình nguyên một buổi chiều hôm nay (27.1) để di chuyển về Nhà Văn hóa Thanh Niên (Q.1) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan diễn ra lúc 15h chiều nay.

Theo ông Trí, để đạp chiếc ba gác về tới đây, ông đi mất gần 40 phút.  

“Mệt nhưng vui chú à, về đây cổ vũ đội bóng với các cháu sinh viên, thấy vui và tự hào quá”, ông Trí nói.

img

Ông Trí cùng chiếc xe ba gác cọc cạch của mình (Ảnh: Quốc Hải)

Chỉ vào tấm tranh gạo của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, ông Trí nói, có người trả tôi gần trăm nghìn cho tấm ảnh này nhưng tôi nói để sau trận chung kết đã. Bây giờ tôi mang theo “ổng” đi cổ vũ cho U23, chắc chắn đội nhà sẽ thắng.

“Hôm rày (trận bán kết với U23 Quatar), tôi có mang “ổng” đi cổ vũ và đã thắng vang dội. Không ai ngờ được chiến thắng đó và gọi đó là kỳ tích. Thế nên tôi tin “ổng” là thần may mắn của đội U23 Việt Nam”, ông Trí chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem