Truy tìm Giám đốc thuê xe rồi đi cầm cố

Duy Hậu Thứ hai, ngày 27/05/2019 15:35 PM (GMT+7)
Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang truy tìm Nguyễn Trung Thức - Giám đốc một công ty xây dựng - để điều tra, làm rõ việc đối tượng này có hành vi thuê xe ô tô rồi mang đi cầm cố.
Bình luận 0

Ngày 27/5, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, Cơ quan điều tra vẫn đang truy tìm tung tích Nguyễn Trung Thức (SN 1976, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Gia Bảo Phát, trụ sở ở TP.Buôn Ma Thuột) để xác minh hành vi thuê nhiều xe ô tô rồi mang đi cầm cố.

img

Bà Lê Thị Nguyệt - một trong những nạn nhân của đối tượng Thức.

Theo cán bộ này, ông Thức đã bị một số người tố cáo đã thuê xe ô tô của họ mang đi cầm cố. Tuy nhiên, khi Cơ quan điều tra vào cuộc xác minh thì đối tượng này đã đi khỏi nơi cư trú. Cơ quan điều tra cũng đã kiến nghị khởi tố bị can về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên Viện KSND cùng cấp chưa phê chuẩn vì cho rằng vẫn chưa đủ căn cứ khi chưa làm việc được với đối tượng. 

Một trong những người tố cáo ông Thức, bà Lê Thị Nguyệt (SN 1975, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) cho biết,  ngày 5/2/2018, ông Thức đã thuê của bà chiếc ô tô BKS 47A-123.32. Sau khi đến hạn theo hợp đồng (ngày 5/8/2018), ông Thức không trả xe mà lấy lý do đi công trình nên khất lại ít ngày sau. Đến ngày 26/9/2018, ông Thức tiếp tục thuê thêm của bà chiếc xe ô tô khác mang BKS 47A-232.59, hẹn trả vào ngày 15/10/2018. Tuy nhiên sau đó, ông Thức tìm mọi lý do để không trả 2 chiếc xe cho bà Nguyệt. 

Sau khi tìm hiểu, bà Nguyệt đã phát hiện cả hai chiếc xe mà ông Thức thuê của mình đã bị cầm cố và đã báo với công an. Hiện một trong hai chiếc xe của bà Nguyệt đã được công an thu hồi, chiếc còn lại vẫn không chưa tìm thấy.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột vẫn đang tiếp tục truy tìm đối tượng, thu thập chứng cứ để điều tra, xử lý. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem