Vụ 2 vợ chồng chết trong nhà: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Duy Hậu Thứ ba, ngày 12/02/2019 11:59 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ hai vợ chồng chết trong nhà, cơ quan chức năng phát hiện bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng viết tại hiện trường vụ án. Nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ giết người rồi tự sát.
Bình luận 0

Ngày 12.2, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn 1, xã Cư M'Lan huyện Ea Súp. Vụ việc xảy ra vào chiều hôm trước với hai nạn nhân là một cặp vợ chồng. 

img

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 11.2, người dân phát hiện vợ chồng anh N.V.N (39 tuổi) và chị P.T.K.L (34 tuổi, trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp) đang nằm bất động trong nhà nên đã đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả hai đã tử vong sau đó. 

Theo cơ quan điều tra, chị L tử vong do bị nhiều vết chém ở đầu và anh N bị một vết đâm sâu ở ruột, mất nhiều máu. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng viết với nội dung nhờ người thân chăm sóc 2 con nhỏ và dặn các con sống đùm bọc. 

Một cán bộ điều tra nhận định, do mâu thuẫn nên N đã chém vợ chết rồi tự tử. Trước đó, do vợ chồng mâu thuẫn nên chị L đưa con về nhà mẹ ruột ở. Sau đó, chị L trở lại nhà bán hàng được vài hôm thì xảy ra sự việc.

Tin cùng chủ đề: 2 vợ chồng chết trong nhà ở Đắk Lắk
Xem toàn bộ ››
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem