Xã đội phó tấn công công an để giải cứu gỗ lậu

Duy Hậu Thứ tư, ngày 09/01/2019 09:57 AM (GMT+7)
Sau khi xin không được, Công đã cùng nhóm người vận chuyển gỗ lậu tấn công lực lượng công an hòng cướp lại gỗ.
Bình luận 0

Ngày 9.1, thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, liên quan đến vụ Phó ban chỉ huy quân sự xã Đắk Hòa, huyện Đắk Song tấn công lượng lực công an, Công an huyện Đắk Song đã tạm giữ 5 đối tượng.

img

UBND xã Đắk Hòa, nơi ông Công đang công tác.

Theo thượng tá Bình, khoảng 22h ngày 5.1, một tổ công tác của Công an huyện Đắk Song phát hiện 4 đối tượng dùng xe máy kéo nhỏ chở hơn 3 khối gỗ từ trong rừng (thuộc lâm phần Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Hòa) ra ngoài nên tiến hành lập biên bản vụ việc.

Lúc này, Trần Văn Công (SN 1990, Phó trưởng ban Chỉ huy Quân sự xã Đắk Hòa) cùng một đối tượng nữa đến xin cho xe gỗ đi tiếp, nhưng không được tổ công tác đồng ý. Ngay sau đó, Công đã dùng dao lao vào tấn công tổ công tác nhằm cướp lại số gỗ. Rất may, vụ việc không gây ra thương tích.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày một lãnh đạo Hạt Kiểm lâm huyện Đắk Song cho biết, theo thông tin ban đầu, hành động của người này nhằm "giải cứu" gỗ lậu cho người thân. Còn thông tin từ lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Hòa, số gỗ trên được khai thác tại tại tiểu khu 1107 (thuộc lâm phần của đơn vị quản lý).

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, một lãnh đạo UBND xã Đắk Hòa xác nhận việc công an bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Công. Công bị bắt giữ sau khi ra đầu thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem