Con gái dr. thanh

  • Được đánh giá là có 2 lợi thế lớn để phát triển ở mảng bất động sản (BĐS) gồm nguồn vốn và quỹ đất “khủng” trải dài ở nhiều tỉnh thành, những động thái của gia đình ông Trần Quí Thanh luôn được chú ý. Song, nhìn lại quá trình phát triển ở mảng BĐS, “ông trùm” ngành nước giải khát Việt dường như gặp khá nhiều trắc trở…
  • "Một sản phẩm đầu tư đến vài trăm triệu USD nhưng khi ra bên ngoài nó chỉ còn có giá 10.000 đồng thôi. Làm thế nào để trong 30 giây chúng tôi phải truyền tải được ý tưởng, khiến khách hàng ghi nhớ", bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ của Tân Hiệp Phát cho biết. 
  • “Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
  • “Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.