Con trai Calisto mời Công Vinh đá cho CLB của Thái Lan

Thứ hai, ngày 19/09/2011 11:26 AM (GMT+7)
Theo thông tin, trong tuần tới, nhà môi giới cầu thủ Tiago - con trai của HLV Calisto - sẽ có mặt tại Việt Nam để xúc tiến mời Công Vinh sang Thái Lan thi đấu cho Muang Thong Utd.
Bình luận 0
img
 

Trong 5 năm qua, mối quan hệ Công Vinh - Calisto ngày càng trở nên thân thiết và thậm chí, họ đã coi nhau như "người nhà" sau khi CV9 sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương. Thậm chí, căn nhà của gia đình Calisto có riêng một phòng cho tiền đạo người xứ Nghệ.

Trong công việc, HLV Calisto luôn muốn hợp tác với Công Vinh và ngược lại. Kết thúc AFF Suzuki Cup 2008, “Thầy phù thuỷ” muốn trở về dẫn dắt HN.T&T cũng một phần vì cậu học trò cưng.

Năm 2010, HLV Calisto được B.BD mời và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đề nghị thẳng rằng ông muốn đưa Công Vinh về cùng, chứ không phải những “đệ tử ruột” như Tài Em hay Minh Phương.

Rất nhiều lần, HLV Calisto nhắc với giới báo chí Thái Lan về “cầu thủ Việt Nam mà tôi tin người Thái Lan nào cũng nhớ tên sau AFF Suzuki Cup 2008”. Mới đây, khi V.League kết thúc, HLV Calisto đã mời Công Vinh sang Bangkok để tận mắt xem Muang Thong Utd tập luyện và thi đấu. Tiện thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ giới thiệu Công Vinh với chủ tịch CLB này.

Ông Calisto là HLV trưởng, còn con trai Tiago của ông lại có mối quan hệ đặc biệt với BLĐ Muang Thong Utd nên chỉ cần CV9 gật đầu, anh sẽ trở thành người của đội bóng Thái Lan này ngay lập tức, với chế độ đãi ngộ cao nhất có thể. Theo thông tin, trong tuần tới, Tiago sẽ có mặt tại Việt Nam để xúc tiến mời Công Vinh sang Thái Lan thi đấu cho Muang Thong Utd.

Công Vinh không phủ nhận việc anh muốn đoàn tụ với HLV Calisto nhưng ưu tiên số một của chàng trai xứ Nghệ là chức vô địch V.League và cũng bởi lý do này, CV9 còn lưỡng lự chưa quyết. Thật buồn và có phần vô lý nếu sự nghiệp lừng lẫy của “tỷ phú danh hiệu” như Công Vinh lại thiếu chức vô địch V.League (chàng trai xứ Nghệ không cống hiến cho HN.T&T năm 2010 nên anh xem chức vô địch đó không phải của mình). Hơn nữa, thi đấu ở Thái League tức là Công Vinh phải xa gia đình, người yêu, bạn bè và cả người gâm mộ Việt Nam – điều anh không muốn.

Thế nên, có thể chắc chắn một điều, V.League vẫn là lựa chọn số một của Công Vinh và CV9 cũng xác nhận điều đó.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem