Công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch Hà Nội

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 07:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 29.7, tại Cung Triển lãm Quy hoạch quốc gia, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Bộ Xây dựng và TP.Hà Nội tổ chức công bố Quyết định phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng cho rằng, Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế- xã hội Hà Nội và của cả nước.

Thủ tướng tin tưởng sẽ xây dựng thủ đô Hà Nội - trái tim của cả nước xứng tầm là trung tâm đầu não chính trị, hành chính; trung tâm văn hoá, giáo dục, đào tạo và khoa học kỹ thuật quan trọng của cả nước; là một trong những trung tâm kinh tế, du lịch, thương mại và dịch vụ của khu vực châu Á - Thái Bình Dương; sẽ từng bước xây dựng Hà Nội trở thành một thành phố Xanh - Văn hiến - Văn minh - Hiện đại và giàu bản sắc dân tộc như mục tiêu Quy hoạch chung đã đề ra.

Triển lãm đồ án quy hoạch sẽ mở cửa cho người dân thủ đô tham quan từ 1.8 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem