11 xu hướng thời trang hot nhất năm 2013

Thứ bảy, ngày 04/01/2014 12:45 PM (GMT+7)
Thời trang đường phố biến hóa vô cùng linh hoạt, song cũng có những kiểu dáng nổi trội trong từng năm. Hãy cùng xem lại những xu hướng đã từng làm mưa làm gió trong năm 2013.
Bình luận 0
Quần biến mất

Các tín đồ nhạc Hàn không còn xa lạ gì với style này bởi đó là cách thức để các nữ ca sĩ khoe chân triệt để. Xu hướng quần biến mất thường gắn liền với những chiếc áo oversized và quần short ngắn, là biến thể từ xu hướng quần siêu ngắn lấp ló trong áo của năm 2012.

img

img

img


Croptop

Croptop là xu hướng mới xuất hiện từ trước 2013 nhưng lại không hề giảm nhiệt trong năm vừa qua, thậm chí nó còn được đa dạng hóa với rất nhiều dạng croptop dùng cho mùa đông, sơ mi croptop… Xu hướng này được dự đoán là sẽ vẫn tiếp tục được chào đón trong năm 2014 tới.

img

img

img


Sweater

Áo nỉ và len chui đầu đã quá thông dụng, nhưng năm 2013 đánh dấu việc hàng loạt những hãng thời trang cao cấp bắt đầu lưu tâm đến chiếc áo tiện dụng này và đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm tuyệt đẹp và luôn cháy hàng.

img

img

img


Xanh da trời

Suốt năm vừa qua ghi nhận sự bùng nổ của sắc xanh da trời đậm. Phải chăng khi kinh tế khủng hoảng, cuộc sống khó khăn hơn, thì người ta càng muốn tìm đến màu xanh của hi vọng để có thêm nghị lực vượt qua trở ngại?

img

img

img


Kẻ sọc

Đây cũng là một xu hướng từ năm trước đó tiếp tục được ưu ái trong năm vừa qua. Kẻ sọc mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động đặc biệt.

img

img

img


Caro Tartan đỏ


Họa tiết caro tartan khỏe khoắn vốn đã quá đỗi quen thuộc, song các tín đồ của thời trang dường như ưu ái hơn với những họa tiết tartan mang sắc đỏ trong năm vừa rồi.

img

img

img


Caro Windowpane

Windowpane kén người mặc hơn so với tartan, nhưng sự ấn tượng mà nó mang lại luôn khiến cho những người yêu thời trang phải quyết tâm chinh phục bằng mọi giá.

img

img

img


Áo buộc ngang hông

Xu hướng trẻ trung và nghịch ngợm này cũng được chào đón nhiệt tình trong năm 2013, đi liền với cách phối đồ layer tiện dụng, nhất là với tiết trời mùa thu đỏng đảnh.

img

img

img


Kính gương


Không thể phủ nhận rằng kính gương là một phát kiến tuyệt vời đối với các tín đồ thời trang. Một chiếc kính gương sẽ biến một bộ cánh đơn giản trở nên thời trang một cách tuyệt đối.

img

img

img


Mũ Beanie

Loại mũ dùng để giữ ấm trong mùa đông đã được “nâng tầm” lên một đẳng cấp mới, giúp cho bộ trang phục thời trang và ấn tượng hơn.

img

img

img


Boot qua gối


Loại boot này năm nay xuất hiện rầm rộ hơn cả mong đợi của các nhà sản xuất. Đôi boot cao qua gối vừa có tác dụng giữ ấm lại vừa giúp chủ nhân sành điệu, thời trang hơn rất nhiều.

img

img

img


2Sao (Theo 2Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem