3 chân dài đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, đâu chỉ Trần Tiểu Vy

Hà Linh Thứ ba, ngày 18/09/2018 13:31 PM (GMT+7)
Ngoài tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên...đều là những người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18.
Bình luận 0

img

Vượt qua 42 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi khi mới 18 tuổi. Ngay sau khi cuộc thi khép lại, tân Hoa hậu Tiểu Vy vướng phải ồn ào trả lời phần thi ứng xử trả lời ấp úng, lộ bảng điểm nhiều điểm kém.

img

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?”. Người đẹp sinh năm 1999 ngập ngừng trả lời: “Em sẽ khuyên họ… tin tưởng vào ước mơ của mình, trau đồi kiến thức để thành công… Thành công ấy giúp… các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn”.

img

Người đẹp quê gốc ở Quang Nam được khen có vẻ đẹp Tây, sở hữu chiều cao 1m74 và đường cong lý tưởng.

img

Trước tân Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao quý ở tuổi 18, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng có nhiều người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu khi mới 18 tuổi.

img

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu năm 2014 khi sắp bước sang tuổi 18. Lúc đó, người đẹp vừa kết thúc chương trình cấp ba và đỗ Đại học Ngoại thương.

img

Cô từng vướng nhiều scandal gây xôn xao dư luận như: lộ ảnh hút bóng cười, hút  thuốc lá, "dao kéo" nhan sắc...

img

img

Sau 4 năm, Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc ngày càng quyến rũ hơn. 

img

Ngoài Hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Thị Thùy Dung trở thành Hoa hậu Việt Nam 2008 khi mới 18 tuổi.

img

Giống như tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, người đẹp sinh năm 1990 khi mới đăng quang cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về phần thi ứng xử trả lời ấp úng. Điểm cộng đối với Trần Thị Thùy Dung khi đó là cô sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo 3 vòng  lần lượt là 86-61-90cm cùng chiều cao lý tưởng 1m78.

img

Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Thùy Dung khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

img

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi cô mới đỗ trường Đại học Ngoại thương. Trở thành Hoa hậu ở tuổi 18, Mai Phương Thúy khi đó bị chê bai về nhan sắc, làn da đen nhẻm và hàm răng không đều. 

img

Sau 12 năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

img

Mỗi lần xuất hiện, cô luôn nổi bật với phong cách ăn mặc gợi cảm.

img

Xinh đẹp và sở hữu khối tài sản "khủng", Mai Phương Thúy hiện tại vẫn lẻ bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem