Á hậu Tường San: "Không kìm được nước mắt, ôm lấy tân Hoa hậu và òa khóc..."

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 12/11/2019 21:25 PM (GMT+7)
Khép lại Hoa hậu Quốc tế 2019 với vị trí top 8 chung cuộc, Á hậu Tường San đã có những chia sẻ về cuộc thi sắc đẹp này.
Bình luận 0

img

Á hậu Tường San: "Không kìm được nước mắt, ôm lấy tân Hoa hậu và òa khóc..."

Mới đây, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Thái Lan - Sireethorn Leearamwat. Á hậu Tường San - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này và dừng chân ở vị trí top 8 chung cuộc. Sau cuộc thi, Tường San đăng tải bài viết khá dài trên trang cá nhân nhằm bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra ở Nhật Bản. 

img

img

img

Giây phút đại diện Thái Lan đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế 2019 được Tường San chúc mừng.

"Vậy là một hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi Miss International đã chính thức khép lại. San xin gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Quốc tế là chị Sireethorn. Đồng thời San cũng rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây, San cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San.

Đầu tiên, con xin được cảm ơn gia đình thân yêu của con. Con cảm ơn gia đình mình đã luôn động viên, lo lắng khi một mình ở nơi xa xôi. Tuy chị hai và bố không thể đến chứng kiến khoảnh khắc con được gọi tên vào top 8, nhưng nhà mình đã có mẹ ở đó, chăm chú quan sát và con tin rằng mẹ rất tự hào về con. Vì mẹ biết rằng con để cố gắng đã thể hiện hết mình, mẹ nhỉ?".

img

Tiếp lời, top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 gửi lời cảm ơn đến ê kíp công ty Sen Vàng, báo chí, truyền thông đã luôn theo dõi và cập nhật tình hình của cô đến với cộng đồng. Tường San cũng không quên gửi lời cảm ơn các nhà thiết kế đã giúp cô có được trang phục đẹp để tự tin sải bước tại đấu trường sắc đẹp này. 

Thay cho lời kết, người đẹp chia sẻ về cảm xúc khi MC cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 gọi tên đại diện Thái Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu: "Thật sự ngay khoảnh khắc chờ đợi MC gọi tên tân Hoa hậu và tên đại diện Thái Lan được vang lên, San đã rất xúc động. Nếu mọi người theo dõi có thể thấy San đã không kìm được nước mắt, ôm chầm lấy tân Hoa hậu và òa khóc trong hạnh phúc. Lúc ấy San đã thực sự rất vui mừng cho chị ấy vì San và chị Sireethorn rất thân thiết ngoài đời và có rất nhiều kỉ niệm ý nghĩa cùng nhau.

Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai. San xin cảm ơn mọi người bằng tất cả sự trân trọng và yêu thương". 

img

Những chia sẻ của Á hậu Tường San ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Hoa hậu Lương Thùy Linh, NTK Đỗ Long, người đẹp Thùy Tiên cũng gửi đến Tường San những lời khen ngợi có cánh:"Giỏi quá!"; "Chúc mừng em...quá giỏi nè"; "Chúc mừng emmm, giỏi quá!"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem