Bảo Thanh bất bình vì bị đồn thổi phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn

Minh Châu Thứ bảy, ngày 22/02/2020 17:40 PM (GMT+7)
Bảo Thanh đề nghị dân tình không đồn thổi việc cô “dao kéo” để nhan sắc trở nên tươi trẻ hơn.
Bình luận 0

Gần đây, Bảo Thanh vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn nhan sắc ngày trẻ trung, xinh đẹp. Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây, nữ diễn viên chính thức lên tiếng trên Instagram Story.

img

Bảo Thanh cho hay cô ủng hộ mọi người phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn nhan sắc ngày càng đẹp hơn. Vì vậy, nếu có ý định “dao kéo”, cô sẽ công khai với mọi người, không cần phải giấu. Nhân đây, Bảo Thanh yêu cầu dân tình bớt đồn thổi cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thanh bất bình: “Thanh ủng hộ các bạn cả nam lẫn nữ, nếu các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Nên chính vì thế, nếu bản thân Thanh – tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ thông báo luôn chứ chẳng việc gì phải giấu giếm. Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nha trời ơi. Có tiếng mà không có miếng nào hết trơn hết trọi. Lườm một cái!”.

img

Vài năm trước, Bảo Thanh từng công khai việc tiến hành cắt mí mắt, loại bỏ nếp da chùng, da thừa nơi mí mắt với mong muốn đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn. Bên cạnh việc chăm sóc cho đôi mắt của mình, nữ diễn viên còn chú ý đến việc chăm sóc làn da, vóc dáng. Thời gian qua, Bảo Thanh chăm chỉ cập nhật hình ảnh khoe vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Sau thành công của hai bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” (2017) và “Về nhà đi con” (2019), tên tuổi của Bảo Thanh ngày càng thăng hạng. Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt và tình cảm từ truyền thông và khán giả. Đầu năm 2020, dự án phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia là “Đôi mắt âm dương” công chiếu, tạo được dấu ấn không nhỏ.

img

Trong thời gian tới, ngoài việc tham gia các dự án phim, Bảo Thanh còn dành thời gian thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem