Bảo Thanh hát "Về nhà đi con" phiên bản Covid-19 hút lượng người xem "khủng"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 01/04/2020 09:05 AM (GMT+7)
Thể hiện ca khúc "Cảm ơn con nhé" với lời hát cổ động tinh thần chống dịch Covid-19 do Đinh Tiến Dũng viết lời, Bảo Thanh nhận được nhiều lời khen giọng hát ngọt ngào, tình cảm từ người hâm mộ.
Bình luận 0

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip khoe giọng hát ngọt ngào ca khúc trong phim "Về nhà đi con" phiên bản Covid. Cụ thể, lời ca khúc chủ đề "Cảm ơn con nhé" phim "Về nhà đi con" được Đinh Tiến Dũng (nickname GS Xoay - PV) viết lại. Bài hát mang thông điệp thời sự kêu gọi mọi người nâng cao ý thức thời chống Covid-19.

Trong đoạn clip, Bảo Thanh mặc đồ giản dị khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Nữ diễn viên truyền đi khẩu hiệu: "Tôi là Thanh. Tôi không đi loanh quanh, ở nhà cho lành" cũng như thông điệp: "Cả nước cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19" nhận sự hưởng ứng tích cực từ các nghệ sĩ và người hâm mộ. 

img

img

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Bảo Thanh thu hút hơn 5.300 lượt người xem, bình luận. Nhiều người khen ngợi giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" và nội dung bài hát ý nghĩa giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

img

Trước đó, ê-kíp làm phim "Những ngày không quên" với sự góp mặt của các diễn viên trong phim "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" đang gấp rút bấm máy để kịp lên sóng ngày 6/4 tới đây trên VTV1. Phim lấy bối cảnh thời chống dịch Covid-19, chuyển tải nhiều thông điệp tích cực chống dịch hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem