Bảo Thanh viết status, vợ Việt Anh cũng có status "cực gắt" về chuyện ghen

Minh Minh (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/07/2018 19:50 PM (GMT+7)
Ngay sau khi nữ diễn viên Bảo Thanh có status nói về chuyện vợ chồng "ai đó" làm trò mèo, diễn "drama rẻ tiền", vợ diễn viên Việt Anh cũng có một status "cực gắt" nói về chuyện ghen tuông.
Bình luận 0

Vợ diễn viên Việt Anh vừa có một status nói về chuyện ghen tuông trên trang facebook cá nhân. Cô viết: 
"Quan trọng là thần thái ! Ok Cả làng, cả nước này đều biết mình tính hay ghen, ok ăn ớt ghen la chuyện bình thường, vừa nãy có bạn gửi mình mấy cái câu khó hiểu mà minh đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai, và mình nghĩ thế này nếu chửi mình nêu đích danh luôn nha, như mình đã từng làm đó! Còn tôi sẽ không đôi co với ai chưa động vào tôi và gia đình của tôi ! Nếu thực sự động vào thì xem tôi lam gi nha!

Mình chả phải người nổi tiếng nên mình thẳng tính và mình không hề sợ phát ngôn và mình không cần phải dựa vào ai để hót vi mình không bán hàng, không cần quảng cáo, tài chính đủ sống ! Ai mời thấy ok thì nhận thôi, có làm diễn viên đâu mà sợ không ai mời nà! Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ roài thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó!".

img

Toàn bộ status của vợ diễn viên Việt Anh

Trước đó, nữ diễn viên Bảo Thanh viết trên trang cá nhân về một cặp vợ chồng "drama rẻ tiền" khiến dân mạng dậy sóng. Cô viết: 

"Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à. Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được, ok nhưng chừa tên em ra nhé! Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá trời ơi.

Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu. Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à? Em nói thật đời này bây giờ không có ai hiền. Chỉ có biết điều và không biết điều thôi! Động vào nữa là em không để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha".

img

Status của nữ diễn viên Bảo Thanh

Mặc dù 2 bên không hề nhắc đến tên của nhau, nhưng cư dân mạng quả quyết 2 status của 2 người đẹp này đang nhắm đến nhau và đối đáp chan chát, không "mèo nào chịu mỉu nào". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem