Bảo Thy bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng sau hai tháng kết hôn

P.N Thứ sáu, ngày 17/01/2020 16:24 PM (GMT+7)
Sau khi Bảo Thy lên xe hoa về chung một nhà với Phan Lĩnh, fan hâm mộ khá tò mò về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ với các thành viên trong gia đình chồng.
Bình luận 0

Mới đây, Bảo Thy cùng ê-kíp lên ý tưởng và tham gia buổi tiệc mang tên “Vũ điệu Hanbok”, ăn mừng thành công trong năm 2019 vừa qua. Nữ ca sĩ cho hay lý do cô chọn concept mang đậm dấu ấn Hàn Quốc bởi đây là đất nước cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang kinh doanh đồng thời muốn mang đến những hình ảnh đẹp cho mọi người.

img

Tại buổi tiệc, Bảo Thy diện bộ Hanbok truyền thống của người Hàn Quốc, trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao gọn gàng. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, “Công chúa bong bóng” cho hay cô rất chú trọng việc chăm sóc da mỗi ngày với một chế độ nghiêm ngặt, tránh các tác nhân gây lão hóa. Bên cạnh chăm sóc da, việc giữ tinh thần thoải mái, tiếp nhận năng lượng tích cực cũng là yếu tố quan trọng. Trước và sau hôn nhân, Bảo Thy luôn giữ cho mình sự vui vẻ, tập trung để điều chỉnh sức khỏe.

Bảo Thy tiết lộ sau khi về chung một nhà với Phan Lĩnh, sức khỏe cô được cải thiện hơn rất nhiều. Nhờ đó, cô làm việc hiệu quả hơn và có những góc nhìn mới mẻ, năng lượng dồi dào. Nữ ca sĩ cho biết thêm hàng ngày, ông xã là người động viên cô chăm chỉ tập thể dục. Anh còn dành thời gian cùng vợ đạp xe mỗi ngày.

img

Giọng ca “Là con gái phải xinh” cảm thấy may mắn khi được gia đình chồng yêu thương, ủng hộ. Họ đều hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của nữ ca sĩ nên không bắt ép hay yêu cầu cô phải thay đổi.

Ngoài ra, Bảo Thy là người lên thực đơn và đích thân vào bếp, chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong gia đình chồng. Theo Bảo Thy, việc lên thực đơn cho một tuần sẽ đảm bảo về khẩu vị lẫn dinh dưỡng cho mỗi người.

img

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2020, Bảo Thy hé lộ cô sẽ ra mắt ít nhất một sản phẩm, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Hiện tại, cô đã có sẵn một ca khúc muốn gửi đến khán giả và kế hoạch, chỉ chờ thời điểm thích hợp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem