BB Trần bị trả thù vì chơi dơ, Jun Phạm kiệt sức vì "đóng vai hèn" ở Running Man

Minh Châu Chủ nhật, ngày 26/05/2019 19:20 PM (GMT+7)
Khởi My thay Nam Thư trả thù BB Trần, Jun Phạm dù biết yếu thế hơn nhưng vẫn lăn xả, vật lộn với Trương Thế Vinh trong phần xé bảng tên.
Bình luận 0

Tối 25/5, tập 7 chương trình Running man Vietnam lên sóng HTV7 trong sự mong chờ của khán giả. Tiếp tục cuộc đua “Giải nhiệt mùa hè” ở tập 6, các nghệ sĩ cùng tham gia các thử thách mới, đặc biệt là màn xé bảng tên. Trong tập này, khán giả được chứng kiến những pha lật mặt, phản bội không hồi kết đến từ ba đội.

img

Đội cam: Trấn Thành – Jun Phạm - Khởi My.

img

Đội xanh: Kelvin Khánh - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy.

img

Đội trắng: Liên Bỉnh Phát - BB Trần - Quang Trung.

Gặp bất lợi vì không thắng được các thử thách ở tập trước, không giành được chiếc chìa khóa, Trấn Thành đã vạch ra chiêu trò để cùng hai đồng đội hạ gục hai đội còn lại. Đầu tiên là màn giả đau tim của Khởi My nhằm lừa gạt ông xã Kelvin Khánh nhưng bất thành. Tiếp đến, khi có nguy cơ bị Ngô Kiến Huy xé bảng tên, Khởi My đã tung chiêu cắn đối thủ không thương tiếc.

Cao trào được đẩy lên đỉnh điểm với màn phản bội đỉnh cao. Sau khi hạ gục Kelvin Khánh, giành được một chiếc chìa khóa, ba thành viên của đội cam đề nghị liên minh với đội trắng. Ngay sau khi liên minh được thành lập, Trấn Thành và Khởi My lần nhanh tay xé bảng tên của BB Trần – Quang Trung. Hành động này đã khiến đội trắng sững sờ. BB Trần chỉ biết đứng yên, không nói được câu nào.

Lúc phải rời khỏi “cuộc chiến”, “Thánh chơi dơ” đã lấy tay lau nước mắt. Vậy là sau chiến tích làm cho Nam Thư phải “trào nước mắt” uất ức ở tập 2, BB Trần cũng đã bị chính Khởi My ra tay “trừ bạo”. Anh đã phải nếm mùi bị phản bội mà Nam Thư, Jun Phạm đã từng trải qua. Chứng kiến được cảnh BB Trần bị loại, cựu thành viên nhóm nhạc 365 hả hê: “Cả cuộc đời chơi dơ bây giờ chết!”.

img

img

BB Trần sốc khi bị xé bảng tên.

Việc mất đi hai đồng đội cùng một lúc khiến Liên Bỉnh Phát vô cùng hoang mang. Đây cũng là bài học để anh nâng cao cảnh giác trong cuộc chơi này. Khi đội xanh yêu cầu liên minh, nam diễn viên đã đề cao cảnh giác hơn trước, tránh được màn “lật kèo” của Ngô Kiến Huy.

Bộ đôi “thỏ trắng chơi dơ” Ngô Kiến Huy – Jun Phạm lần đầu tiên trở thành đối thủ của nhau. Cả hai lăn lê dưới nền đất để xé bảng tên của đối phương. Sau một thời gian ngắn, Jun Phạm đã hạ gục được người anh em thân thiết của mình. Như vậy, Trương Thế Vinh – Liên Bỉnh Phát – Jun Phạm là ba thành viên cuối cùng của ba đội trong phần xé bảng tên. Biết mình yếu thế hơn, nam ca sĩ hợp lực cùng Trương Thế Vinh, xé được bảng tên của “cậu bé Bỉnh”.

img

Trước khi vật lộn cùng Trương Thế Vinh, Jun Phạm tâm sự: “Em đóng vai hèn đến nay đã mệt lắm rồi”. Sau một hồi vật lộn, Trương Thế Vinh đã giành được chiến thắng. Đây là chiến thắng đầu tiên của anh sau hơn nửa chặng đường của “Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem