BB Trần động viên Lynk Lee tự tin sống thật với giới tính

Châu Anh Thứ ba, ngày 18/02/2020 18:40 PM (GMT+7)
Không khó hiểu khi BB Trần lên tiếng bênh vực và ủng hộ Lynk Lee trước sự bàn tán, tranh cãi của dư luận, bởi cựu trưởng nhóm BB&BG cũng là người thuộc cộng đồng LGBT.
Bình luận 0

Mới đây, BB Trần chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Lynk Lee là ca khúc “Không dám” về trang cá nhân. Đính kèm đường link ca khúc, nam diễn viên có những chia sẻ liên quan đến Lynk Lee gây chú ý.

BB Trần cho hay, từ trước đến nay anh mến mộ giọng hát và gu âm nhạc của Lynk Lee. Nay, anh lại thích cả hình ảnh mới của  nghệ sĩ này. BB Trần còn tỏ thái độ khó chịu với những người có suy nghĩ kỳ thị, châm biếm người thuộc cộng đồng LGBT.

img

BB Trần bày tỏ: “Thích giọng hát và gu âm nhạc của bạn, giờ lại thích hình ảnh mới này của bạn, xinh đẹp và tự tin sống thật với con người của mình. Không hiểu sao đến năm 2020 rồi mà vẫn còn những người có tư tưởng kỳ thị, chỉ trích, châm chọc người khác. Vậy mà mình cứ yên tâm là những người đó bị sét đánh hết rồi”.

Không khó hiểu khi BB Trần lên tiếng bênh vực và ủng hộ Lynk Lee trước sự bàn tán, tranh cãi của dư luận. Cách đây khá lâu, BB Trần không ngần ngại thừa nhận mình là người thuộc cộng đồng LGBT. Anh cũng đã công khai tình yêu với người yêu đồng giới. Vì vậy, BB Trần hiểu được cảm giác phải đối diện với áp lực dư luận khi sống thật với giới tính của mình. Thông qua bài đăng này, BB Trần mong muốn Lynk Lee thêm tự tin hơn khi là chính mình.

img

Đọc được bài viết mới của BB Trần liên quan đến việc Lynk Lee công khai giới tính thật, nhiều người thể hiện sự đồng tình với quan điểm của cựu trưởng nhóm hài BB&BG: “Chẳng có gì hạnh phúc bằng việc được sống thật với bản thân, giới tính”, “Bây giờ xã hội cởi mở rồi, bớt tư tưởng cổ hủ kỳ thị người giới tính thứ ba, chuyển giới đi”, “Dũng cảm sống thật với bản thân là điều đáng ngưỡng mộ”…

Tháng 1/2020, việc Lynk Lee công khai giới tính thật đã thu hút sự chú ý của dư luận. Anh còn thay đổi ngoại hình trở nên nữ tính hơn. Bên cạnh những lời khen về diện mạo và sự ủng hộ khi dũng cảm sống thật với giới tính, Lynk Lee cũng phải nhận về nhiều lời chê bai, miệt thị từ một bộ phận dân mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem