Bỏ qua lùm xùm với Đức Thịnh, phim của Trấn Thành vẫn được khán giả yêu mến, ngồi xem tràn hành lang

Thanh Hà Thứ hai, ngày 25/11/2019 15:20 PM (GMT+7)
Bỏ qua những lùm xùm với đạo diễn Đức Thịnh, bộ phim “Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành vẫn được khán giả trẻ Vũng Tàu yêu mến, thậm chí, vì số lượng khán giả quá đông, số ghế không đủ, nhiều khán giả đã phải ngồi ra cả hàng lang lối đi của phòng chiếu.
Bình luận 0

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI, tối 24/11 tại rạp CGV Lapen Center ở TP Vũng Tàu, bộ phim “Cua lại vợ bầu” - một trong những phim điện ảnh tham gia tranh giải tại hạng mục phim truyện điện ảnh đã được trình chiếu. Bộ phim này đã thu hút rất đông khán giả, đặc biệt khán giả trẻ đến rạp xem phim.

img

Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim "Cua lại vợ bầu"

img

Bộ phim được chiếu vào 19h30, nhưng từ 18h30 khán giả đã xếp hai hàng đứng chờ trước cửa rạp, thậm chí nhiều bạn trẻ háo hức, chờ đợi được xem và hy vọng được gặp thần tượng của mình là diễn viên Trấn Thành. Tuy nhiên, buổi chiếu đã không có phần giao lưu giữa đoàn làm phim và khán giả.

Việc một bộ phim tranh giải được chiếu lại và vẫn "gây sốt" là điều hiếm gặp, bởi trước đó, có nhiều bộ phim cũng được chiếu miễn phí nhưng rất ít khán giả quan tâm và đến xem.

img

Khán giả ngồi chật kín ghế trong buổi chiếu phim "Cua lại vợ bầu". Ảnh: Thanh Hà

img

Cũng tối cùng ngày, chùm phim hoạt hình như: “Chú chó cứu hỏa”, “Vầng sáng ấm áp”, “Bí mật hang Duôn”, “Chim ưng và Rái cá”, “Quả chín lìa cành” đã thu hút các em nhỏ” thu hút rất đông khán giả nhí xếp hàng chờ đợi xem phim.

Thậm chí số lượng ghế của phòng chiếu có hạn mà khán giả lại đông gấp đôi, nên BTC đã linh động vẫn để khán giả vào xem và ngồi tràn hành lang và ngồi bệt cả dưới sàn phòng chiếu. Có thể nói đây cũng là một bất ngờ trong những buổi chiếu phim tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI

img

img

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trịnh Quang Tùng – Phó Giám đốc Hãng phim tài liệu khoa học trung ương cho biết, nếu như những bộ phim tài liệu thường kén người xem thì với những bộ phim truyện, phim hoạt hình có lượng người xem lớn hơn, bởi mang tính giải trí cao và dễ tiếp cận khán giả, đặc biệt là phim hoạt hình luôn trong tình trạng kín ghế, được sự quan tâm đặc biệt của khán giả nhỏ tuổi.

NSND, Đạo diễn Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc Hãng phim Hoạt hình Việt Nam cũng có mặt tại điểm chiếu phim trên cho biết: “Đây không phải lần đầu tiên khán giả đổ xô đi xem phim hoạt hình Việt Nam, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui khi thấy lượng khán giả đến xem trong buổi chiếu hôm nay rất đông, thậm chí là thiếu chỗ, đây là niềm tự hào và nguồn động viên cho những người làm phim hoạt hình Việt Nam tiếp tục làm những bộ phim hay hơn nữa để phục vụ khán giả".

img

Phim hoạt hình Việt Nam hiện nay đã có chất lượng hình ảnh tốt hơn do công nghệ số phát triển, thể loại cũng được làm phong phú, đa dạng hơn. Thời lượng phim tăng lên đáng kể từ những phim ngắn 10-15 phút đến những phim cổ tích lịch sử 30-60 phút. "Trong thời gian tới Hãng phim hoạt hình Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển những phim truyện hoạt hình chiếu rạp và seri phim dài tập để các nhân vật được sống mãi và dài hơi trong lòng khán giả"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem