Cátsê không đủ sống, Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" giải nghệ, sang Mỹ định cư

Thủy Vũ (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/04/2019 21:06 PM (GMT+7)
Diễn viên Hoàng Anh quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ định cư với vợ con.
Bình luận 0

Năm 2018, diễn viên Hoàng Anh được nhiều khan giả biết đến hơn qua sự thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Anh cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình trong suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển.

img

Mỗi năm Hoàng Anh chỉ đóng nhiều nhất hai phim, với cát-sê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cũng khó khăn, chứ đừng nói lo được cho vợ con. Anh đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn nỗi buồn này. Bởi vậy diễn viên Hoàng Anh quyết định sang Mỹ vừa để đoàn tụ với vợ con, vừa tìm cơ hội mới dù biết mọi thứ cũng không dễ dàng.

Hiện tại anh đã sang tới Mỹ và còn nhiều bỡ ngỡ cũng như chưa có kế hoạch cụ thể về công việc ở nơi ở mới. Ban đầu, Hoàng Anh sẽ nhận các show kịch ở hải ngoại và học tiếng Anh.

img

Để quyết định tạm dừng đóng phim ở Việt Nam, diễn viên Hoàng Anh rất buồn vì đó là niềm đam mê lớn của cuộc đời anh. Lúc chia tay gia đình, bạn bè đồng nghiệp ở sân bay, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã không kìm được nước mắt. Anh cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi nghĩ đến thời gian tới sẽ không còn tất bật đến phim trường, hóa thân vào các vai diễn nữa. Mẹ anh cũng khóc làm lòng anh nặng trĩu. "Hoàng Anh cũng muốn ở Việt Nam đóng phim để được gần mẹ nhưng thời điểm này, anh buộc phải đưa ra lựa chọn. Hơn nữa, con gái nhỏ cần có sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ của cả ba và mẹ", anh tâm sự.

img

Hoàng Anh cho biết vợ chồng anh đã có nhà ở khu Cali - nơi có nhiều người Việt sinh sống. Con gái nam diễn viên đã hơn 1 tuổi, ngoan ngoãn và rất quấn ba.

Hoàng Anh làm đám cưới với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017 tại Long An. Đám cưới của nam diễn viên cùng vợ Việt kiều diễn ra ở quê nhà với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ.

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc với khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như "Gạo nếp gạo tẻ", "Đam mê", "Hoa nắng", "Cô Thắm về làng"…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem