Chàng tài xế không có tính lăng nhăng "thả thính" dính ngay gái xinh

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 28/02/2020 00:02 AM (GMT+7)
"Nếu như sinh con trai thì 2 bố con anh sẽ bảo vệ em, còn nếu sinh con gái thì anh sẽ bảo vệ 2 mẹ con em" - Thiên Lộc bày tỏ. 
Bình luận 0

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này chào đón Thiên Lộc (28 tuổi) đang làm tài xế tại TP.HCM và Hoài Diệu (27 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Hoài Diệu cho biết cô chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào. Còn về Thiên Lộc, anh chàng từng có 2 mối tình, tuy nhiên bạn gái nhiều lúc quá đáng khi đòi hỏi về kinh tế khiến anh quyết định chia tay.

img

Cô gái xinh xắn Hoài Diệu.

Thiên Lộc khẳng định anh không có tính lăng nhăng để phản bác lại những nghi ngờ của nhiều người khi cho rằng nghề tài xế rất lăng nhăng. Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thiên Lộc đặt câu hỏi cho Hoài Diệu nếu như sau này kết hôn thì cô thích sinh con trai hay con gái. Hoài Diệu cho biết con trai hay con gái gì đều được.

"Nếu như sinh con trai thì 2 bố con anh sẽ bảo vệ em, còn nếu sinh con gái thì anh sẽ bảo vệ 2 mẹ con em" - Thiên Lộc bày tỏ. Kết quả, sau cuộc nói chuyện, tìm hiểu về nhau, Thiên Lộc và Hoài Diệu đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

=> Chàng tài xế không có tính lăng nhăng "thả thính" dính ngay gái xinh:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem