Chị bún ốc tặng sticker, anh shipper vẫy cờ tiếp lửa tuyển Việt Nam

Đàm Duy Thứ bảy, ngày 15/12/2018 15:13 PM (GMT+7)
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, màu cờ đỏ sao vàng nhuộm thắm khắp các phố phường. Ở khu vực nội thành Hà Nội, các CĐV nhiệt thành đã chuẩn bị cho mình những cách cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Người hâm mộ tự tin dự đoán kết quả chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Tinh thần cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại khu vực Thủ đô Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ những bạn cổ động viên trẻ đến những người bán hàng ăn, shipper giao hàng đều một lòng hướng về trận chung kết AFF Cup 2018 có đội tuyển nhà thi đấu.

Là chủ cửa hàng bún ốc Hà Thành trên con phố nhỏ Phù Đổng Thiên Vương (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), chị Lê Ngọc đã đầu tư chuẩn bị cờ Tổ quốc, băng rôn trang trí cho cửa hàng rực màu cờ đỏ sao vàng. Chị chia sẻ vì rất hâm mộ ĐT Việt Nam nên đã chuẩn bị mọi đạo cụ cổ vũ từ hôm qua và tranh thủ bán hết buổi sáng nay để chiều ra SVĐ Mỹ Đình cổ vũ các cầu thủ ĐT Việt Nam. Đặc biệt, các khách hàng hôm nay đến ăn bún ốc đều được chị tặng những hình dán cờ Tổ quốc lên má hoặc tay tạo nên không khí vô cùng ấm áp và rực tinh thần quyết thắng của ĐT Việt Nam.

img

Cửa hàng bún ốc của chị Lê Ngọc được trang trí rực màu cờ đỏ sao vàng trên con phố nhỏ Phù Đổng Thiên Vương.

img

Chị Lê Ngọc cùng các nhân viên trong cửa hàng của mình đều mặc đồng phục áo in cờ Tổ quốc.

img

Khách hàng đến ăn đều được chị tặng và dán sticker in hình cờ.

Cùng chung nhiệt huyết cổ vũ ĐT Việt Nam, anh Trần Nam làm công việc shipper vận chuyển hàng hóa (đến từ Bắc Ninh) chia sẻ công việc của anh tuy vất vả nhặt nhạnh từng đồng nhưng anh đã không ngần ngại đầu tư hẳn 100.000 đồng để mua cờ Tổ quốc có in hình HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam với chung niềm tin chiến thắng của tất cả mọi người. "Có những người đầu tư 15 triệu cho một cặp vé, mình đầu tư 100.000 đồng vì ĐT Việt Nam thì có đáng gì đâu, vì các cầu thủ mình thì vô tư, thoải mái thôi".

img

Anh Nam tự tin khoe khoản đầu tư của mình vì tình yêu với ĐT Việt Nam.

Cũng chung tình yêu dành cho ĐT Việt Nam, trước giờ bóng lăn trong trận chung kết lịch sử của ĐT Việt Nam, CĐV Phan Ngọc Anh (trú tại Trung Kính, Hà Nội) đã lên phố hàng Bông để mua sắm cho mình và gia đình những đạo cụ để cổ vũ ĐT Việt Nam. Anh chia sẻ: "Đây có lẽ là khoảnh khắc lịch sử 10 năm có một khi ĐT Việt Nam vào tới trận chung kết AFF Cup. Ngày hôm nay rơi vào cuối tuần gia đình em tập trung đông đủ để theo dõi trận đấu vì vậy em đã lên đây mua những đạo cụ để cả nhà cùng cổ vũ". CĐV Phan Anh thích thú khoe với PV Dân Việt mua được chiếc khăn dệt len độc đáo với dòng chữ "Việt Nam Chiến Thắng" được với giá khá mềm: 100.000 đồng.

img

CĐV Phan Anh (phải) khoe "chiếc khăn gió ấm" đặc biệt để cổ vũ ĐT Việt Nam.

img  

Chị Hà, chủ cửa hàng bán đồ cổ vũ cho ĐT Việt Nam rạng rỡ trong ngày hội của bóng đá Việt Nam.

Chị Hà là người bán chiếc khăn dệt len có in chữ "Việt Nam Chiến Thắng" cho biết mặt hàng này được sản xuất trong thời gian ngắn với số lượng có hạn nhưng đã bán rất chạy. "Trong thời tiết giá lạnh cùng bầu không khí sôi nổi trước trận chung kết lịch sử diễn ra, tôi nghĩ đây sẽ là món hàng vô cùng phù hợp cho người hâm mộ. Để cổ vũ cho đội nhà cửa hàng tôi bán mọi mặt hàng gần như giá gốc để ủng hộ ĐT Việt Nam, ví dụ như áo đỏ in cờ Tổ quốc được bán với giá từ 30.000-40.000 đồng/cái tuỳ kích cỡ, băng dán, cổ động từ 5000-10.000 đồng".

img

Rực sắc cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên phố Hàng Bông.

img

Các cửa hàng trên phố Hàng Bông chủ trương bán giá mềm phục vụ người hâm mộ.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, không khí trước trận chung kết lịch sử của ĐT Việt Nam đã trở nên vô cùng sôi động từ khắp các ngả đường ở Hà Nội và khi được hỏi về kết quả tỷ số của trận đấu chung kết tất cả người hâm mộ đều tự tin nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia để chính thức lên ngôi vương AFF Suzuki Cup lần thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem