Chỉ chấm 7/10 nhưng gái xinh vẫn "gật đầu" với anh chàng môi giới bất động sản

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 10/04/2020 00:06 AM (GMT+7)
Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Văn Út và Phương Loan khá hài lòng về đối phương. Chàng trai cho biết cô gái đối diện đúng mẫu người mà mình đang tìm.
Bình luận 0

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản của Bạn muốn hẹn hò) tập mới nhất có sự xuất hiện của Nguyễn Văn Út (35 tuổi) đến từ Long An và đang làm môi giới bất động sản và cho vay tín chấp ở TP.HCM.

Ghép đôi với Văn Út trong tập này là cô gái Võ Hoàng Phương Loan (35 tuổi) đang làm quản lý kinh doanh cho một công ty ở TP.HCM. Cô mong muốn tìm được một người “ham ăn” để có thể thưởng thức những món ăn cô nấu.

Về phía Văn Út, anh cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng và thích ca hát. Đến với chương trình, chàng trai chia sẻ anh muốn tìm mẫu bạn gái da trắng, tóc dài và có tính cách vui vẻ là được.

img

Cô gái Võ Hoàng Phương Loan.

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Văn Út và Phương Loan khá hài lòng về đối phương. Chàng trai cho biết cô gái đối diện đúng mẫu người mà mình đang tìm. Cả hai thoải mái nói chuyện và chia sẻ về những suy nghĩ của bản thân về tính cách, sở thích và quan điểm khi tiến đến hôn nhân. Phương Loan cho biết cô thiện cảm với chàng trai khoảng 70%, trong khi đó Văn Út mạnh miệng nói rằng mình thích bạn nữ này 100%. 

=> Chỉ chấm 7/10 nhưng gái trẻ vẫn "gật đầu" với anh chàng môi giới bất động sản:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem