Chủ nhật 22.2: Song Tử thân thiện với mọi người

Thái Hòa Chủ nhật, ngày 22/02/2015 09:59 AM (GMT+7)
Hôm nay là ngày của nhiều cơ hội tốt. Hãy quan sát, lắng nghe và làm theo cảm giác của bạn.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương có thể cảm thấy chán nản và ảm đạm vào buổi sáng. Tâm trạng tốt sẽ đến vào gần giữa ngày. Bạn có thể có kế hoạch trước cho một sự kiện, hoạt động hoặc một sự lãng mạn vào buổi tối. Đây là khi các Bạch Dương sẽ có một cơ hội để thay đổi không khí thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Trong nửa ngày sau, bạn sẽ cảm thấy bức bối trong sự quen thuộc. Bạn có thể cảm thấy như muốn đột phá và cố gắng trong một vai trò mới.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay là ngày của giao tiếp bình đẳng. Hãy thân thiện với mọi người và đối xử với mọi người theo cách tương tự nhau, đừng đối xử đặc biệt với bất cứ ai. Hãy suy nghĩ về tất cả những gì đang xảy ra xung quanh bạn như một trải nghiệm, không để mình bị phân tâm bởi những hy vọng hão huyền.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Nửa ngày sau sẽ có sự thay đổi cảnh quan. Cự Giải có thể sẽ phải đóng một vai trò mới. Điều này sẽ chứng minh sự hiệu quả khi bạn đã thấy chán những thói quen thường lệ và muốn làm mọi thứ mới mẻ một chút.

img
Cự Giải có thể sẽ phải đóng một vai trò mới. (Ảnh minh họa)
Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử nên dành thời gian ở nhà. Liên hoan, vui chơi giải trí nên được lên kế hoạch vào nửa ngày sau. Bầu không khí chung sẽ thuận lợi và tích cực. 

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Các kế hoạch của Xử Nữ cho hôm nay không rõ ràng. Một số bạn sẽ muốn lẩn tránh người khác. Cuối cùng, tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào bạn lãng mạn hay không.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Phải đến buổi chiều, tâm trạng của bạn mới bắt đầu thay đổi tốt hơn. Bạn sẽ xây dựng kế hoạch và ý tưởng mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi không khí và tạo nhiều cảm hứng hơn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Thói quen của các Bò Cạp sẽ đóng một phần quan trọng vào đầu ngày, nhưng sẽ không còn nhiều giá trị vào cuối ngày. Bạn sẽ tập trung vào những cơ hội hấp dẫn mới. 

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ nhận ra một phần khả năng sáng tạo. Bạn có thể nhớ lại ký ức tuổi thơ. Bạn có thể trở thành một người đam mê thật sự và nhiệt tình làm một cái gì đó độc đáo và đầy cảm hứng.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Bạn quan tâm đến những cuộc phiêu lưu và các hoạt động sáng tạo. Đừng vùi mình vào những điều cũ rích và biến mình trở nên đơn điệu.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình có thể bắt đầu xáo trộn những ký ức về những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Đừng bám víu vào chúng mà hãy chuyển đổi sang một phong cách sống thú vị hơn càng sớm càng tốt. 

Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư biết rõ rằng tất cả những giấc mơ cần gắn với thực tế, nhưng hôm nay bạn sẽ không thể cưỡng lại những niềm vui khi tưởng tượng. Càng gần buổi tối, sự tưởng tượng của bạn sẽ càng cao hơn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem