Chuyện éo le khi cô gái xinh đẹp ủng hộ "sống thử" lại gặp chàng trai nghiêm túc

Đinh Đang Thứ năm, ngày 10/10/2019 00:05 AM (GMT+7)
Cô gái xinh đẹp cho biết mình không ngại sống thử, vì việc này sẽ giúp cô hiểu được hơn người mình "đầu gối tay ấp" trong tương lai.
Bình luận 0

Chàng trai Lương Văn Hợp (37 tuổi, Bắc Giang) và cô gái Trần Kim Thắm (33 tuổi, Bạc Liêu) đã gặp gỡ nhau trong tập mới nhất của chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

img

Cô gái xinh đẹp Kim Thắm.

Chia sẻ về bản thân, Kim Thắm tự tin là người có thể lo chu toàn được mọi việc từ việc nhà tới việc xã hội, thậm chí nhiều việc của đàn ông trong nhà cô cũng không nề hà. 

Văn Hợp thẳng thắn chia sẻ quan điểm của anh trước câu hỏi của Kim Thắm về việc sống thử trước hôn nhân, . Anh cho rằng không nên sống thử trước hôn nhân.

“Giữa đàn ông và phụ nữ thì đàn ông sẽ là người có trách nhiệm gia đình, trách nhiệm xã hội lớn hơn. Nếu sống thử không đi tới kết quả gì thì người đàn ông lúc đó không còn trách nhiệm gì với người kia nữa. Cảm giác không ổn lắm. Anh mà có con gái thì anh không thích chuyện đó” - Hợp cho biết. 

=> Cô gái ủng hộ "sống thử" gặp chàng trai nghiêm túc và cái kết:

"Em thì có quan điểm khác. Em nghĩ rằng khi hai người yêu nhau đủ chín muồi thì việc sống thử trước hôn nhân cũng là lợi thế để cả hai có thời gian hiểu rõ nhau hơn về cuộc sống như thế nào. 

Em chứng kiến rất nhiều bạn bè quen nhau, cưới nhau rồi sau đó hôn nhân tan vỡ vì chưa hiểu nhau, chưa chấp nhận được những thói xấu, những điều không tốt của nhau" - Kim Thắm cho hay.

Cuối cùng, Kim Thắm không bấm nút hẹn hò, có thể vì những bất đồng quan điểm với Văn Hợp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem