Cô dâu chú rể tạo dáng vui nhộn trong lễ ăn hỏi gây sốt mạng

Mi Mi Chủ nhật, ngày 22/01/2017 07:30 AM (GMT+7)
Không được trang trí cầu kỳ, đầu tư bạc tỷ nhưng đám hỏi của cặp đôi trẻ ở Cần Thơ cũng khiến cộng động mạng "dậy sóng" vì những khoảng khắc chụp hình cực kỳ nhí nhố, đáng yêu.
Bình luận 0

img

img

Cô dâu, chú rể tạo dáng vui nhộn, tinh nghịch bên bạn bè trong đám hỏi.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội mới đây liên tục truyền tay nhau những hình ảnh tạo dáng được cho là "bá đạo" trong đám hỏi của cặp đôi tại Cần Thơ. Đi liền với việc chia sẻ những bức ảnh này, không ít cư dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng, thắc mắc: "Đây là ảnh được chụp từ đám cưới hay lễ đính hôn đấy à? Tạo dáng nghiêm túc đâu, phù dâu phù rể xúm xít miệng cười tươi như hoa bên cạnh cô dâu chú rể đâu? Sao lại toàn những thanh niên có phần “tăng động” và bộ dáng kì quái kế này..."

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú còn lưu lại tên những người bạn của mình vào bộ ảnh kèm dòng nhắn gửi đầy hóm hỉnh, mong muốn đám cưới trong tương lai của bản thân cũng được bạn bè "quẩy tưng" như vậy.

img

Được biết, nhân vật chính trong những bức ảnh này là cô dâu Hoàng Mỹ và chú rể Trần Khoa ở Cần Thơ cùng những người bạn thân thiết. Một điểm khá thú vị trong trang phục của dàn phù dâu dâu trong đám hỏi này không mang những đôi cao gót duyên dáng quen thuộc mà thay vào đó là những đôi giày thể thao kết hợp với áo dài. Điều này khiến ai nhìn qua cũng cười "rụng rốn" cho rằng các nàng phù dâu học theo phong cách của nam ca sĩ Sơn Tùng trong MV "Lạc trôi" của anh phát hành mới đây.

Cùng ngắm những khoảnh khắc có 1-0-2 trong đám hỏi "bá đạo" của cô dâu, chú rể ở Cần Thơ gây sốt cộng đồng mạng:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem