Cô gái 32 tuổi chưa từng yêu gây xôn xao với quyết định lạ trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 22/02/2020 00:05 AM (GMT+7)
Đây là lần đầu tiên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" có một cặp đôi không bấm nút chọn nhau.
Bình luận 0

Văn Anh (32 tuổi) đang làm việc tại Cà Mau và Vương Hường (32 tuổi), đang sống và làm việc tại TP.HCM đã cùng nhau xuất hiện trong số 580 chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Vương Hường cho biết cô chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào. Còn về Văn Anh, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì sự nghiệp chưa vững chắc nên quyết định dừng lại. 

Văn Anh đặt câu hỏi cho Vương Hường rằng nếu như bây giờ hẹn hò thì bao lâu nữa sẽ tiến đến chuyện hôn nhân? Lúc này, Vương Hường khá bối rối và cho biết: "Thật tâm em cũng muốn bắt đầu hẹn hò nhưng còn chuyện lấy chồng em chưa nghĩ tới". 

img

Cô gái Vương Hường.

Văn Anh đã trấn an cô nàng cứ nói ra hết cảm nhận của mình. Nữ chính thổ lộ: "Cảm nhận đầu tiên của em đối với anh có thể là một người bạn, hợp nhau về cách sống. Chỉ vậy thôi, chứ còn hơn nữa thì em chưa biết nói thêm". Tới đây, Vương Hường cho biết cô chưa sẵn sàng để bấm nút tiến tới tình yêu mà chỉ làm bạn bè. Văn Anh liền cho biết anh cũng sẽ không bấm nút khi cô chưa sẵn sàng.

Đây là lần đầu tiên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" có một cặp đôi không bấm nút chọn nhau.

=> Cô gái hành xử lạ trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem