Cô gái xinh đẹp vướng "thính độc" của chàng trai khiến dân tình bức xúc

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 06/12/2019 00:05 AM (GMT+7)
Nhiều ý kiến chỉ trích chàng trai xuất hiện, khán giả nói rằng anh chàng "có vấn đề" và "cô gái rất dễ thương mà gặp phải chàng trai nói chuyện như trên trời rớt xuống".
Bình luận 0

Lê Thị Nhân (23 tuổi, nhân viên ngân hàng) – Hồ Anh Khoa (29 tuổi, giáo viên dạy nhạc) đã cùng nhau gặp mặt tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cả hai cùng mong sẽ tìm được ý trung nhân của mình để tiến tới hôn nhân.

Nhân là cô gái xinh đẹp, trẻ trung nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô mong muốn tìm kiếm người con trai tình cảm và không có tật xấu hút thuốc lá, lăng nhăng.

Về phía Anh Khoa, anh chàng cho biết bạn gái mình tìm kiếm phải xinh cái đã rồi mọi thứ tính sau.

img

Cô gái xinh đẹp cho biết muốn cho cả hai một cơ hội.

"Anh không thích bạn nữ đặt nặng vấn đề về tiền quá! Anh rất thích con nít, anh thích những đứa trẻ có tâm hồn nhạy cảm, đặc biệt là bé gái. Anh rất thích kể chuyện trước khi con gái ngủ.

Nếu hai đứa mình cưới nhau, anh nghĩ những đứa trẻ sinh ra mang đặc điểm của hai vùng miền, của hai người. 

Mặc dù 29 tuổi rồi nhưng chưa có dự định đám cưới. Mình nghĩ đám cưới chỉ là thủ tục, quan trọng là mình yêu thương nhau. Nếu mà mình không yêu thương nhau thì cưới xong rồi cũng li dị thôi" - chàng trai Anh Khoa liên tục đặt những vấn đề hôn nhân khi cả hai nói chuyện.

img

Lê Thị Nhân ngỡ ngàng trước quyết định của chàng trai sau khi nói nhiều lời tha thiết

Chàng giáo viên dạy nhạc còn khẳng định rằng mình đã nói hết lời, còn quyền quyết định thế nào là thuộc về cô gái. 

Thế nhưng, kết cục, chỉ có cô gái đồng ý bấm nút hẹn hò trong khi đó chàng trai với gương mặt bần thần nói rằng "cô gái không phải lựa chọn của mình, không phải người của mình".

Quyết định này của anh chàng khiến cho nhiều người... chưng hửng. Thậm chí không ít khán giả cho rằng Anh Khoa có tâm trạng không ổn định.

=> Liên tục thả thính "ngọt" nhưng quyết định của chàng trai lại khiến cô gái xinh đẹp ngỡ ngàng:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem