Có người minh oan cho Hồ Quang Hiếu giữa tin đồn xâm hại gái nhà lành, dân mạng nghi ngờ

P.N Chủ nhật, ngày 15/12/2019 18:33 PM (GMT+7)
Một chàng trai sở hữu gương mặt có nhiều điểm tương đồng với Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi và minh oan cho nam ca sĩ giữa ồn ào bị một cô gái trẻ tố cưỡng bức, “phủi” trách nhiệm.
Bình luận 0

Những ngày qua, sự việc Hồ Quang Hiếu bị cô gái T.X tố sử dụng chất kích thích và có hành vi cưỡng bức, không chịu trách nhiệm gây xôn xao dư luận. Đại diện nam ca sĩ khẳng định không biết T.X là ai và dựng lên câu chuyện này với mục đích gì. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu ra sức giải thích rằng tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu nhắn tin với bạn của T.X không phải của anh.

img

img

Mới đây, một tài khoản có tên H.N.N bất ngờ đăng tải một bài viết tự nhận mình là người bị T.X tố, không phải Hồ Quang Hiếu. Nội dung bài đăng như sau: “Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar phê pha chút nên mới... với bé TX, để rồi anh Hồ Quang Hiếu idol của các bạn phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người”.

Để bài viết thêm độ tin cậy, H.N.N đính kèm loạt ảnh chụp cận gương mặt anh với bài viết. Gương mặt của chàng trai này có nhiều điểm tương đồng với Hồ Quang Hiếu. Một lần nữa, dư luận lại xôn xao. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã được minh oan. Bên cạnh đó, không ít người nhận định phía Hồ Quang Hiếu đã bỏ tiền ra thuê người đánh lừa dư luận: “Bạn này giống Hồ Quang Hiếu thật, có lẽ em T.X đó bị nhầm”, “Hồ Quang Hiếu được minh oan rồi”, “Lại một đòn đánh lừa dư luận”, “Chắc lại bỏ ra chút tiền để tạo tình huống, khiến dư luận không còn bức xúc”, “Bạn này giống Hiếu quá, Hiếu bị oan mà”…

img

Trước những nghi ngờ bỏ tiền thuê người nhận tội, đánh lừa dư luận từ phía một bộ phận khán giả, đại diện Hồ Quang Hiếu tỏ ra bức xúc, khẳng định không dại để dựng lên chuyện này. Người này cho biết hiện tại giọng ca “Không cảm xúc” đang bận lịch trình riêng, không tiện chia sẻ về ồn ào này và phía ê-kip sẽ đưa ra phản hồi chính thức.

Đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết thêm phía nam ca sĩ sẽ lựa chọn cách im lặng và không nhờ pháp luật can thiệp bởi họ không xác định được người tố và vụ việc. Khi ồn ào bất ngờ ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn rất bình thường, không quá lo lắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem