Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở làm từ thiện giữa đại dịch Covid-19

Minh Châu Thứ sáu, ngày 20/03/2020 09:20 AM (GMT+7)
Vốn là một ngôi sao thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đáp trả vị khán giả ngay dưới bình luận.
Bình luận 0

Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, nhiều tổ chức, cá nhân cùng nhau ủng hộ tiền bạc, hiện vật với mong muốn góp phần vào việc đẩy lùi đại dịch. Nhiều nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng như: Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Min, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên…

Thời gian qua, số tiền nghệ sĩ quyên góp đang trở thành đề tài tranh cãi trên các diễn đàn. Những nghệ sĩ chi tiền tỷ để ủng hộ bị dân mạng cho rằng đó là hành động không thật tâm, nhằm PR bản thân. Những nghệ sĩ quyên góp số tiền ít hơn thì bị tố keo kiệt.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở làm từ thiện giữa đại dịch Covid-19

Mới đây, một khán giả vào thẳng trang fanpage chính thức của Đàm Vĩnh Hưng, nhắc nhở anh về việc làm từ thiện bằng từ ngữ mỉa mai: “Anh Đàm ơi, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã lên tiếng ủng hộ dịch Covid rồi, còn anh hãy lên tiếng đi anh ơi, hỡi đại gia của làng showbiz”.

Vốn là một ngôi sao thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đáp trả ngay dưới bình luận của khán giả này. “Ông hoàng nhạc Việt” cho hay anh thích ủng hộ theo cách riêng và không muốn phải báo cáo hay khoe mẽ với bất kỳ ai trên mạng xã hội: “Hưng ủng hộ theo cách riêng của Hưng. Đâu nhất thiết phải khoe lên facebook?”.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở làm từ thiện giữa đại dịch Covid-19

Đông đảo khán giả thể hiện sự đồng tình với màn đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời lên tiếng chỉ trích vị khán giả kém duyên này. Theo họ, việc quyên góp tiền hay hiện vật vào việc đẩy lùi đại dịch Covid-19 dựa trên tinh thần tự nguyện, không bắt buộc cứ là nghệ sĩ nổi tiếng là phải quyên góp. Bên cạnh đó, mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần tổ chức các buổi từ thiện để hỗ trợ trẻ em nghèo hay người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng chính là lý do anh vẫn được nhiều người yêu mến dù không ít lần bị chỉ trích, ném đá vì những lần vạ miệng, phát ngôn quá đà... trước công chúng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem