Dân mạng "xôn xao" vì mâm cơm ngon mắt của "soái ca" dành tặng vợ

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 18/09/2017 19:25 PM (GMT+7)
Chàng trai Công Nghĩa luôn cố gắng nấu những bữa cơm ngon lành để chiều vợ yêu của mình.
Bình luận 0

Mới đây, trên một trang mạng xã hội khá quen thuộc của giới trẻ đã đăng tải hình ảnh một mâm cơm "chuẩn ngon" khiến cho nhiều người phải thèm thuồng. Thế nhưng điều làm cho nhiều người chú ý lại chính là việc mâm cơm này do một chàng trai nấu chứ không phải là "gái đảm" nào cả.

img

Mâm cơm chuẩn "soái ca" của ông chồng trẻ yêu thương vợ.

Chủ nhân của bữa cơm ngon mắt kể trên có tên là Công Nghĩa, anh thường xuyên trổ tài bếp núc để phục vụ người yêu mình là Khánh Hòa. Cả hai hiện đang học tập tại một ngôi trường nghệ thuật, tuy chưa kết hôn nhưng do nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình nên cặp đôi này đã chuyển về chung sống với nhau trong thời gian đợi cưới.

img

Công Nghĩa và Khánh Hòa hiện đang sống chung cùng nhau.

Khánh Hòa tâm sự rằng cô chưa bao giờ phải "mệt đầu" vì hôm nào cũng phải lo nghĩ rằng hôm nay ăn gì, mà chính chồng tương lai của mình là người đảm nhiệm phần lớn việc bếp núc. Không chỉ muốn hai vợ chồng có một bữa ăn ngon, sạch mà Công Nghĩa còn là một chàng trai rất thích nấu ăn. Đến cả việc đi chợ, anh cũng giành phần bởi sợ vợ tương lai chọn đồ không tươi.

img

img

Chị em phải "xao xuyến" trước bất kỳ chàng trai nào có thể nấu được những mâm cơm như thế này.

Công Nghĩa tâm sự anh là người đam mê nghệ thuật và ẩm thực từ nhỏ. Hiện nay đam mê nghệ thuật đã dần thành hiện thực, còn đam mê về ẩm thực thì chàng trai này vẫn đang đeo đuổi, ban đàu anh chỉ biết thể hiện qua những mâm cơm hàng ngày như thế này để tặng vợ yêu mà thôi.

img

Hiện nay Công Nghĩa đang được nhiều chị em khen ngợi.

Việc vào bếp nấu cơm của các đức ông chồng không phải chuyện lạ trong thời hiện đại, thế nhưng nó vẫn là chuyện hiếm. Bởi phần lớn các chị em chỉ thầy "chồng người ta" làm thế chứ chồng mình thì chỉ nằm khểnh xem tivi. Chính vì vậy, Công Nghĩa nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chỉ ghen tỵ từ phía chị em với vợ tương lai của anh. Nhiều người cho rằng lấy được Công Nghĩa là một may mắn không nhỏ của Khánh Hòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem