Danh hài Chiến Thắng "mâu thuẫn" thầy Park về Công Phượng, dự đoán trận VN - Thái Lan

An An Thứ ba, ngày 19/11/2019 00:01 AM (GMT+7)
Nam diễn viên hài còn đặt cho HLV Park một biệt danh mới lạ do anh tự nghĩ.
Bình luận 0

Trong buổi họp báo mới đây trước trận đấu giữa đội tuyển VN gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết, ông tin tưởng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ toả sáng, sút tung lưới tuyển Thái. Đây là trận đấu được hàng triệu cổ động viên Việt Nam hy vọng chiến thắng.

Nam diễn viên hài Chiến Thắng là một trong những "fan cuồng" bóng đá. Anh thường đưa ra dự đoán tỷ số rất sát với thực tế. Mới đây, Chiến Thắng đã có những nhận định về việc HLV Park tin Công Phượng sẽ ghi bàn.

img

Công Phượng được HLV Park tin tưởng sẽ tỏa sáng ở trận VN - Thái Lan vào tối ngày 19/11

"Nhiều khi có thể HLV Park khó lường lắm. Biết đâu đó chỉ là cách để 'khích' Công Phượng vậy thôi, để đánh lừa truyền thông nước bạn. Mọi chuyện đều rất bất ngờ. Với lại, nhớ trận VN gặp Malaysia, rất bất ngờ khi Quang Hải có mặt ở đúng vị trí để ghi bàn. Trận với UAE cũng không ai có thể nghĩ được Tiến Linh sẽ ghi bàn.

Vừa qua, Công Phượng cũng bị chỉ trích nhiều nên việc HLV Park nói như vậy cũng là chơi một đòn tâm lý để Công Phượng có một tâm lý tốt khi đá. Bản thân tôi lại nghĩ chưa chắc Công Phượng sẽ ghi bàn ở trận gặp Thái Lan.

Tôi nghĩ câu nói này của thầy Park vừa để đánh lừa đội bạn vừa để xoa dịu dư luận nước nhà. Quan trọng nhất với đội tuyển Việt Nam bây giờ không phải là chuyện ai số 1, mà là sức mạnh tập thể. Từ đoàn kết, chúng ta chiến thắng, chứ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Việt Nam mình giờ chơi tập thể, ai cũng có thể ghi bàn. Không phải chỉ có tiền đạo mới có thể ghi bàn".

img

Chiến Thắng lại cho cho rằng câu nói của HLV Park về Công Phượng là một đòn tâm lý

Chiến Thắng cũng thẳng thắn chỉ trích đội tuyển Thái Lan trước kia thường hay coi thường đội VN: "Tôi dành riêng ngày đi diễn của mình chỉ để ngồi ở nhà cổ vũ đội tuyển VN. Với tôi, đó cũng là món quà tinh thần tôi là một người hâm mộ muốn dành cho đội VN. Chiến thắng của đội tuyển chúng ta bây giờ đã quá quen thuộc rồi. Hầu như suốt một thời gian dài chúng ta chiến thắng. Việc đội tuyển VN nếu thắng Thái Lan ở trận lượt về này là điều khích lệ với tất cả khán giả Việt Nam.

Tâm lý của chúng ta luôn muốn thắng Thái. Đội Thái làm mưa làm gió bao nhiêu năm, thế hệ ngày xưa khi họ thắng mình, họ luôn huênh hoang, coi thường đội mình. Bây giờ khi đội ta thắng được họ, đó là tâm lý mà tôi đã viết trong thơ, chính là "sự hả hê". Vậy nên trận đấu gặp Thái Lan này không chỉ mang tính chuyên môn mà còn mang tính tâm lý. Kể cả thắng 1-0 cũng thấy vui, vì lượt đi mình hòa trên sân Thái đã là vui rồi".

Khi được hỏi về việc dự đoán tỷ số, Chiến Thắng cho biết: "Tôi dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về VN. Gặp Thái Lan là đối thủ duyên nợ của đội chúng ta từ trước tới giờ nên nếu tỷ số 2-1 đã là 'ngon' với mình rồi".

img

HLV Park Hang Seo

Nói thêm về HLV Park Hang Seo, nam danh hài đặc biệt đặt biệt danh cho vị "thuyền trưởng" lèo lái con tàu đưa tuyển VN ra biển lớn: "Mọi người trong niềm cảm mến đều có những nhận định, đánh giá về HLV Park. Tôi nhiều lúc cũng cảm giác HLV Park như người Việt rồi. Không những về chuyên môn, kể cả phong cách, lối sống cũng rất gần gũi, giống như một người Việt. Nhiều lúc tôi muốn đặt cho HLV Park là người luôn mang niềm vui đến cho người dân Việt Nam một biệt danh - ông Hạnh Phúc".

img

Nam danh hài Chiến Thắng vừa đi diễn ở đám cưới vừa "hóng" xem bóng đá trận VN - UAE vừa qua

Thời gian này, các nghệ sĩ hài liên tục bận rộn vừa đi diễn show vừa chuẩn bị quay phim các đĩa hài Tết. Chiến Thắng cũng không ngoại lệ khi lịch làm việc của anh gần như kín.

Nam diễn viên kể, trong trận VN gặp UAE vừa qua, anh vừa đi diễn đám cưới vừa xem bóng đá. "Hôm đó vui lắm. Tôi vừa hát vừa thi thoảng lại thấy mọi người ở phía dưới reo hò lên, mình lại ngoảnh xuống giật mình. Hai ca sĩ Hồng Loan, Dương Ngọc Thái ngồi phía dưới cùng diễn với tôi hôm đó cứ ôm bụng cười. Trận này gặp Thái Lan rất nhiều người gọi tôi đi diễn. Tôi liền bảo bầu show: "Ngày này diễn gì, có bóng đá ai người ta xem". Ông bầu bảo: "Vẫn có người xem anh ơi" nhưng tôi từ chối: "Tôi ở nhà xem bóng đá qua tivi với gia đình thôi chứ đi diễn rồi xem kiểu kia nó 'mất ngon'. Ngày này như ngày hội bóng đá, còn đâu tâm trí mà đi diễn nữa".

img

Chiến Thắng dự đoán các "quân bài" trong đội tuyển Thái sẽ bị đội tuyển VN đè bẹp, nhất là khi có Tuấn Anh

Với tài làm thơ, danh hài liên tiếp tặng người hâm mộ những tác phẩm nhỏ do anh sáng tác ngẫu hứng để khích lệ tinh thần đội tuyển Việt Nam.

Anh dự đoán: "Ngày mai tên Messi rởm của Thái Tranh...Chanathip sẽ trở thành Im Thin Thít trước Pirlo Tuấn Anh Việt Nam, tên Tristan Do phản bội, mất gốc sẽ há hốc mồm không bao giờ ngậm được vì Sốc!!!".

img

Cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak

Trước trận đấu, cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak cho biết đội tuyển VN đang khao khát giành chiến thắng trước Thái Lan, nhưng sự tự tin có thể là con dao 2 lưỡi với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trước lời phát biểu này, danh hài Chiến Thắng liền tặng ngay Kiatisak một bài thơ:

"Tên này lại nổ rất kinh

Hắn ta có vẻ coi khinh đội người

Vẫn cái giọng điệu trêu ngươi

“Ăn mày dĩ vãng” của mười năm xưa

Xin lỗi nhé chẳng ai ưa

Giờ Việt Nam rõ như trưa mùa hè

Không thèm cái kiểu lè nhè

Nói phét như thể đi tè ...vì bia

Nhìn bảng xếp hạng kia kìa

Thảo nào chẳng có râu ria ... nhẵn lì

Giờ hoài niệm để làm chi

Cái ngày xưa ấy đã đi mút mùa

Dĩ vãng ừ thì đây thua

Thực tại thì đằng ấy đùa hay sao

Việt Nam tớ đang bay cao

Còn bên ấy giống cào cào tầm trung

Vậy đừng phát biểu lung tung

Đừng ăn nói kiểu “khùng khùng” mất hay

Ngày mai Thái chết tại đây

Lúc đó Sắc sẽ mặt dày như mo

Việt Nam chiến thắng reo hò

Chắc Sắc đeo cái mặt mo... lặn liền

Hãy để cho chúng ta yên

Ngày mai ta đập Thái liền 2-0!"

Bảo Anh tung ảnh nude mừng ĐT Việt Nam ”đè bẹp” UAE

Nữ ca sĩ gây sốc khi quyết định chơi lớn ngay sau chiến thắng của VN trước UAE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem