Đạo diễn Lê Hoàng "gây sốt" với tuyên bố facebook, dân mạng "cười ngất"

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 24/08/2019 19:22 PM (GMT+7)
"Nếu có thêm facebook hoặc bất cứ thứ gì tương tự hành hạ, xâm phạm tôi cũng chẳng thấy đó là vấn đề, thâm chí còn cho như thế là dấu hiệu rõ ràng của việc mình đang tồn tại!" - Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ.
Bình luận 0

img

Đạo diễn Lê Hoàng "gây sốt" với tuyên bố Facebook, dân mạng "cười ngất". (Ảnh: Vietnamnet)

Mới đây, Lê Hoàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết có tựa: "thông báo chính thức" nam đạo diễn gửi đến facebook. Đạo diễn Lê Hoàng viết: "Tôi trao cho facebook hoặc bất cứ trang mạng nào nổi tiếng hơn hay kém cỏi hơn được toàn quyền làm bất cứ điều gì với thân xác, tâm hồn và tài sản tôi một cách vô điều kiện bắt đầu từ giờ phút này. Bởi vì ngay từ khi ra đời, tôi đã bị tranh cướp, bị xô đẩy và bị đôi co giữa những phương pháp giáo dục đầy mâu thuẩn, từ cách thức dinh dưỡng thay đổi xoành xoạch cũng như những kiểu dọa ma và roi vọt khác nhau.

Sau đó lớn lên, tôi bị quăng quật cũng như xâm phạm từng phút trong nạn kẹt xe, nạn ngập nước, nạn thức ăn nhiễm độc, bị nhồi nhét bởi các trang web bát nháo và các MV tấu hài đủ kiểu, tứ phía suốt ngày đêm.

Đó là chưa kể các giấy mời họp liên miên của tổ dân phố. Sự bỏ bom liên tục của những tin nhắn rác và những cú điện thoại quảng cáo chồng chất đến mê sảng ngay cả lúc đêm khuya.

Cuối cùng tôi bị đâm chém bỡi những ghen ghét của bạn trai, những dèm pha của bạn gái và cả những lời than thở đầy thất vọng của cha mẹ lẫn thầy cô. Và hơn hết tôi thường xuyên bị dư luận dè bỉu, báo chí chê cười và ngân hàng mất niềm tin thường trực. Do đấy nếu có thêm facebook hoặc bất cứ thứ gì tương tự hành hạ, xâm phạm tôi cũng chẳng thấy đó là vấn đề, thâm chí còn cho như thế là dấu hiệu rõ ràng của việc mình đang tồn tại!".

img

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của đạo diễn phim "Gái nhảy" khiến cư dân mạng phấn khích. Nhiều người thừa nhận cười không ngớt khi đọc "thông báo chính thức" của Lê Hoàng. "Từ hôm qua tới giờ tràn ngập facebook tuyên bố cấm facebook này nọ. Nhõn bác trao toàn quyền cho facebook và các trang mạng. Hoan hô bác. Sợ bị sao chép thì đừng đăng đừng chơi facebook nhỉ" - Facebooker Đ.T.N bày tỏ. Riêng facebooker L.H.P nhắn gửi đến Lê Hoàng: "Tâm sự trên thể hiện sự bản lĩnh của nhân vật".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem