Đông Nhi chuẩn cô dâu "bung lụa" nhất năm, Trấn Thành tự nhận "lúc về hết hồn"

Thủy Vũ (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/11/2019 22:23 PM (GMT+7)
Mừng cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dàn sao Việt "quẩy" nhiệt tình khiến người hâm mộ khó nhận ra.
Bình luận 0

img

"Đám cưới thế kỷ" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra tại Phú Quốc vào tối ngày 9/11 vừa qua với sự chứng kiến của 500 khách mời, trong đó có khoảng 200 người nổi tiếng.

img

Cô dâu và chú rể đã có buổi tối "quậy" hết mình cùng dàn nghệ sĩ và bạn bè thân thiết. 

img

img

Dàn nghệ sĩ "rần rần" chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, điển trai trong tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên mạng xã hội thu hút sự chú ý đông đảo fan. 

img

Tuy nhiên, sau đó từ Trấn Thành, Minh Hằng, Diệu Nhi...đều khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra. Trong ảnh, Diệu Nhi bị ném xuống bể bơi, làm rơi tóc mái giả. Vẻ ngoài của nữ nghệ sĩ thay đổi đến "chóng mặt".

img

Đến Trấn Thành cũng phải thừa nhận: "Lúc đi hết mình lúc về hết hồn". 

img

Được biết, tại bữa tiệc bên hồ bơi, nhiều sao Việt đã bị ném xuống nước, ướt nhẹp. Minh Hằng "lột xác" "hết hồn", tay ôm cột vì sợ mình lại bị ném xuống bể bơi một lần nữa. 

img

Jun Phạm hứa hẹn "quẩy tưng" nhưng buông xuôi vì say, quá say khiến Ngô Thanh Vân "cạn lời".

img

Cô dâu Đông Nhi được người hâm mộ gọi bằng danh xưng "cô dâu bung lụa nhất năm" vì sự nhiệt tình "xõa một đêm" với ông xã Ông Cao Thắng, người thân, đồng nghiệp đến độ chạy chân trần "bung lụa" thay vì đi giày cao gót duyên dáng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem