Được hết lời khen ngợi khéo léo, Á hậu Thúy Vân bất ngờ tiết lộ từng bị gọi "Vân tồ"

Châu Anh Thứ tư, ngày 27/11/2019 16:35 PM (GMT+7)
Thông qua cuộc thi sắc đẹp Thúy Vân từng tham gia, mọi người đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhạy và khéo léo của cô trong các phần thi ứng xử.
Bình luận 0

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng bán kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra. Thúy Vân cùng dàn thí sinh đang cùng nhau luyện tập chăm chỉ để có cơ hội giành được tấm vé bước vào đêm chung kết, chinh phục vương miện danh giá.

img

img

Á hậu Thúy Vân đang gây ấn tượng tốt với giám khảo và công chúng tại Miss Universe Vietnam 2019.

Dù lịch trình tập luyện, công việc bận rộn, ngày 26/11, Thúy Vân vẫn dành thời gian trò chuyện và giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ. Người đẹp họ Phạm cho rằng sự kỳ vọng của khán giả dành cho mình là động lực giúp cô tiến bộ, cố gắng mỗi ngày: “Áp lực chỉ là một phần thôi, nhưng chị nghĩ là động lực nhiều hơn, kiểu như được tiếp thêm sức mạnh đó. Chị tưởng tượng lúc chị catwalk trên sân khấu, ở dưới mọi người ủng hộ là chị sướng ơi là sướng, chỉ chờ tới ngày đó thôi!”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về niềm tin chạm đến vương miện, chân dài sinh năm 1993 thể hiện sự quyết tâm để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Chị tin chứ và chị biết những người đang ủng hộ chị cũng đang mong chờ điều đó. Vì vậy, chị sẽ cố gắng hết mình!”.

img

img

Á hậu Thúy Vân thừa nhận từng không khéo léo, bị mọi người hiểu nhầm.

Thông qua cuộc thi sắc đẹp Thúy Vân từng tham gia, mọi người đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhạy và khéo léo của cô trong các phần thi ứng xử. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng và ban giám khảo sẽ đưa ra yêu cầu cao hơn ở cô.

“Thật ra, mình vẫn sẽ là người hiểu mình nhất, mình biết mình tốt và không tốt ở chỗ nào để phát huy và sửa đổi. Thông minh là một lời khen ngợi để tôi cố gắng hơn vì thông minh mà không làm hay cống hiến được gì thì cũng hơi phí. Thực ra, một thời gian dài tôi bị gọi là “Vân tồ” đó. Và cũng không hề khéo léo mà hay bị mọi người hiểu sai và giận lắm. Nhưng tôi nghĩ những sự học hỏi và trải nghiệm thực tế sẽ giúp mình đằm tính hơn và biết cái gì nên và không nên nói. Tôi cũng chưa nhận tôi khéo lắm đâu! Tôi vẫn phải học thêm nhiều lắm!” – Thúy Vân tâm sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem