Em gái Ông Cao Thắng vô tình hé lộ chuyện Đông Nhi mang thai?

Đinh Đang Thứ năm, ngày 26/03/2020 22:00 PM (GMT+7)
Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng đã khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng của cô cũng có phần tròn trĩnh hơn.
Bình luận 0

Mới đây, người hâm mộ cặp đôi được một phen "đứng ngồi không yên" khi Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng úp mở việc Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn. 

img

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục cả cô em gái xinh đẹp.

Cụ thể em gái Ông Cao Thắng khen chị dâu ngày càng phúc hậu, đáp lại lời khen này Đông Nhi úp mở "Ý em là...", cô em chồng hồi đáp chị dâu rằng "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ". Câu nói lấp lửng của em chồng khiến nhiều người cho rằng việc "lên level" ở đây đang ám chỉ chuyện Đông Nhi sẽ lên chức mẹ.

img

Đoạn đối thoại gây xôn xao giữa Đông Nhi và Ông Thoại Liên.

Trước đó, trong bộ ảnh mới chụp, nữ ca sĩ cũng đã khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng của cô cũng có phần tròn trĩnh hơn.

img

img

9/11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức trở thành vợ chồng sau 10 năm hẹn hò với đám cưới đẹp như mơ tại Phú Quốc - Kiên Giang. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã trải qua hơn 10 năm yêu thương, sát cánh cùng nhau. Không chỉ bạn bè, gia đình mà fan cũng đang rất mong chờ một tin vui đến trong năm 2020 này. 

img

Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Cặp đôi nhiều lần được đồn đoán đã mang thai sau đám cưới nhưng vẫn chưa thông báo tin vui đến công chúng. Sau 5 tháng bước vào hôn nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ luôn trầm trồ vì sự hạnh phúc và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem