Fan đồng loạt tuyên bố không ủng hộ “Con gái rượu” của B Ray vì có K-ICM

Minh Châu Thứ hai, ngày 17/02/2020 21:35 PM (GMT+7)
Trước phản ứng dữ dội từ fan hâm mộ về việc kết hợp với K-ICM, B Ray không ngại làm mất lòng người hâm mộ, bênh vực đồng nghiệp.
Bình luận 0

Mới đây, dư luận xôn xao tin K-ICM và B Ray chuẩn bị cho ra mắt thêm một sản phẩm cùng hợp tác. Thông tin này bắt nguồn từ đoạn clip được dược đăng tải trên trang cá nhân của K-ICM. Trong clip, nhà sản xuất âm nhạc 9x ngồi đệm đàn cho B Ray hát và đọc rap ca khúc “Con gái rượu”.

Thời gian qua, K-ICM vướng phải ồn ào với Jack khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không nhỏ. Số lượng anti-fan tăng lên không ngừng. Chính vì vậy, khi biết K-ICM sẽ kết hợp cùng B Ray, một bộ phận fan hâm mộ của nam rapper để lại bình luận xin phép thần tượng không ủng hộ sản phẩm này.

Một số fan của B Ray lên tiếng: “Em tự xin phép bản thân là em sẽ không ủng hộ sản phẩm này”, “Tính bảo là hay quá anh ơi, thấy K-ICM dẹp, nghỉ bỏ luôn, lên nghe bản gốc”, “Chú Bảo ơi đừng kết hợp với K-ICM”, “Thấy K-ICM nên thôi khỏi nghe nữa”… Thậm chí, có người còn cảnh báo B Ray về việc bản quyền ca khúc khi hợp tác cùng K-ICM.

Đọc được một bình luận gay gắt từ khán giả: “Bản này đang quay ở phòng của K99. Dáng lưng và nhìn kỹ nút bạc sẽ thấy K-ICM. Nếu là sản phẩm có sự góp mặt của K99, em xin phép không ủng hộ sản phẩm”, B Ray đáp trả: “Khỏi ủng hộ đi không cần xin phép đâu em”.

img

img

img

Vị khán giả này cũng chẳng vừa, mỉa mai: “Không có người ủng hộ thì chắc tồn tại. Nghệ sĩ phát ngôn như vậy chắc được cho tiền rồi”. Không nhường nhịn, B Ray thể hiện thái độ cứng rắn: “Không có người nào ủng hộ thì không tồn tại, chứ cái kiểu như em thì không có cũng chẳng sứt mẻ miếng nào đâu. Lêu lêu”.

img

img

Trước đây, K-ICM và B Ray từng hợp tác chung trong nhiều sản phẩm âm nhạc như: “Con trai cưng” (piano version), “Cao ốc 20”. Cả hai MV này đều thu hút sự chú ý của công chúng và có được một số thành tích đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, K-ICM và B Ray vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về sản phẩm kết hợp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem