Gái trẻ phát sốt với món đồ có thể biến thành mỹ nhân trong nháy mắt

Phan Hằng - Odditycentral Thứ hai, ngày 10/12/2018 14:58 PM (GMT+7)
Với loại sáp thần thánh này, các cô gái sẽ tự tin nâng mũi dọc dừa, độn cằm V line mà không cần trải qua phẫu thuật.
Bình luận 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, nhưng không phải cô gái nào cũng đủ can đảm để trải qua những cơn đau do phẫu thuật và biến chứng không mong muốn xảy ra sau này.

Với công nghệ trang điểm hiện nay cùng vô số mỹ phẩm thần thánh, các cô gái trẻ Trung Quốc đang chuyển qua sử dụng một loại sáp đặc biệt, cho phép họ có được một chiếc mũi hoàn hảo.

img

Loại sáp này có tên là Microcrystaline, được sử dụng ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc là chủ yếu, nhưng trong thời gian gần đây nó bắt đầu phổ biến ở ở phương Tây. Những blogger trang điểm trên Instagram đã giới thiệu nó đến nhiều người biết hơn.

Loại sáp này có màu trắng, hơi giống với đất sét, cho phép điều chỉnh hình dáng theo ý muốn trên cánh mũi. Muốn chiếc mũi tạm thời này trông giống như thật, phụ thuộc nhiều vào kỹ năng và độ khéo tay của người dùng.

img

Một số chuyên gia trang điểm nói rằng loại sáp này có thể thay đổi khuôn mặt thành nhiều hình dạng khác nhau.

"Bạn có thể thay đổi hình dạng của bất cứ điều gì trên khuôn mặt của bạn như mũi, lông mày, cằm…bằng cách sử dụng một loại sáp như Ben Nye Nose & Scar Wax", chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp Lottie nói với Cosmopolitan.

img

“Việc thực hành không phải quá khó khăn, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sáp, cuộn nó lại thành hình trụ dài như con rắn và đắp vào nơi bạn muốn, sau đó chỉnh lại sao cho cân bằng là được. Sau khi có được hình dạng như mong muốn, tất cả những gì mà bạn cần làm là bôi kem che khuyết điểm để nó có màu phù hợp với làn da khuôn mặt của bạn”.

Sáp microcrystaline thường được sử dụng chỉnh sửa lại mũi, nhưng nhiều người cũng áp dụng để độn cằm V line. Quả thật công nghệ trang điểm ngày càng tinh vi, thật khó có thể phân biệt được đâu là thật giả.

Gái trẻ với trào lưu ngực lấp lánh ”gây bão” mạng

Những cô gái xinh đẹp vẽ lên người lớp kim tuyến lấp lánh khiến người xem không thể rời mắt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem