Gái xinh chê chồng sùng sục đòi hỏi nhưng khi "lâm trận" lại lười biếng, ăn sẵn

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 29/03/2020 00:05 AM (GMT+7)
Kể về những tật xấu của nhau, chị Loan cho biết anh Vương luôn là người "khơi mào" cho chuyện phòng the, thậm chí luôn thèm thuồng nhưng tới khi cả 2 "lâm trận" thì lại lười biếng để cho chị chủ động hết mọi việc.
Bình luận 0

Nhờ mối lương duyên mà anh Tạ Thúc Vương (40 tuổi - quay phim) gặp được chị Đặng Thanh Loan (37 tuổi) khi được mời quay clip bộ môn yoga. Câu chuyện của cặp đôi này đã khiến cho khán gải chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thích thú.

Anh Vương theo đuổi nghiệp quay phim sau khi nghỉ việc tại Mỹ, trong một lần về Việt Nam quay phóng sự, anh Vương được người em họ nhờ quay giùm clip quảng bá cho lớp yoga. 

img

Chị Thanh Loan.

Anh chủ động gọi điện thoại cho chị Loan và sau cuộc trò chuyện, anh thấy cả hai đều hợp nhau nên đã hẹn chị đi uống cà phê mặc dù chỉ còn 2 ngày ở lại Việt Nam. 

Sau một quãng thời gian dài kiên trì và miệt mài theo đuổi, cuối cùng anh Vương cũng đã chinh phục được chị Thanh Loan. Kể về những tật xấu của nhau, chị Loan cho biết anh Vương luôn là người "khơi mào" cho chuyện phòng the, thậm chí luôn thèm thuồng nhưng tới khi cả 2 "lâm trận" thì lại lười biếng để cho chị chủ động hết mọi việc.

Đỏ mặt giải thích lý do, anh Vương cho biết chị Loan hay trêu đùa trong khi "ấy" khiến anh luôn phải ở thế bị động.

=> Luôn "thèm thuồng" chuyện phòng the nhưng bị vợ xinh chê chỉ thích "ăn sẵn":

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem