"Giật mình" vì gương mặt khác xa quá khứ của Hiền Hồ

Đinh Đang Thứ tư, ngày 25/03/2020 11:47 AM (GMT+7)
Nổi lên từ chương trình The Voice dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tóc Tiên. Hiền Hồ được khen xinh đẹp như búp bê, thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ của làng nhạc Việt với những thành tựu nhất định.
Bình luận 0

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ không biết bao lần vướng phải nghi vấn dao kéo. Như "ngầm" trả lời cho những thông tin này, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh quá khứ với gương mặt ngày còn đi học để minh chứng vẻ đẹp không cần đụng chạm phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Khó nhận ra gương mặt dễ thương quen thuộc của Hiền Hồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Cần xa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô. Trong ảnh, Hiền Hồ diện đồ rất hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. Cô viết: "Trên đời này có cái gì mà không hư. Hư thì mình sửa. Cái quan trọng là nó có xứng đáng để cho mình sửa hay không?".

img

Khuôn mặt sưng phù không còn nét gọn gàng như trước.

Thế nhưng điều khiến cho khán giả thắc mắc đó chính là gương mặt tròn, có phần sưng phù, khác hẳn vẻ dễ thương, thanh thoát trước đây. Kể cả phần cằm cũng kém tự nhiên hơn bình thường. Thật không khó để nhận ra nhan sắc của cô giờ đây khác hẳn ngày trước.

img

Hiền Hồ một năm trước đây.

Nổi lên từ chương trình The Voice dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tóc Tiên. Hiền Hồ được khen xinh đẹp như búp bê, thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ của làng nhạc Việt với những thành tựu nhất định. Trấn Thành từng nói đùa muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương. Khi hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô nhanh chóng sở hữu những bản hit như: Em ngày xưa khác rồi, Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem