Hai chàng trai đánh nhau khi cùng cầu hôn một cô gái

Huy Phong - Mirror Thứ tư, ngày 17/10/2018 09:59 AM (GMT+7)
Một chàng trai ở Trung Quốc đã sắp xếp cuộc gặp với tình địch để quyết định ai trong số họ sẽ giành được trái tim của cô gái mà cả hai cùng yêu.
Bình luận 0

Xiao Yi, một thành viên nổi tiếng trên mạng xã hội Kuaishou với 380.000 người theo dõi, đã tổ chức một cuộc gặp với tình địch tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc, để quyết định ai là người giành được trái tim của cô gái mà họ cùng yêu.

img

Trước sự chứng kiến của đám đông bên ngoài trung tâm thương mại Wuyue Square, hai chàng trai cố gắng cùng cầu hôn một cô gái tên Xiao Ai. Cả hai đều mang hoa và quà để tặng cho cô gái.

Xiao Yi sau đó đã sử dụng loa phóng thanh để nói: “Xiao Ai, anh yêu em”. Ngay lập tức, đối thủ của Xiao tỏ ra tức giận và và cả hai lao vào đánh nhau.

img

Đám đông xung quanh đã hét hai chàng trai dừng lại và chạy vào can ngăn họ đánh nhau. Nhưng họ vẫn tiếp tục xô xát vài phút cho tới khi đoạn video kết thúc và Xiao Ai dường như không nhận lời cầu hôn của cả hai chàng trai.

Đoạn video được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội ở Trung Quốc, với một người bình luận rằng: “Cảnh tượng này quá lãng mạn và tôi không tin đó là thật. Họ đang đánh nhau vì tình yêu”.

img

Giúp người khác cầu hôn, chàng trai ngã ngửa khi phát hiện cô gái chính là vợ mình

Người nhạc công tiến đến gây gổ và đánh lộn với tình địch đang định cầu hôn vợ mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem