Hành động "lạ" Thúy Vân sau sự cố "đỏ mặt" lộ ngực trên sóng trực tiếp

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 04/12/2019 10:23 AM (GMT+7)
"Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này", Thúy Vân chia sẻ sau sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình.
Bình luận 0

Sau đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa vào tối qua (ngày 3/12), Thúy Vân trở thành tâm điểm chú ý khi gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình. Cụ thể, người đẹp này chú tâm vào phần trình diễn mà không hay biết chiếc áo tắm bị tụt một bên ngực để lộ phần nhạy cảm trước sự theo dõi của đông đảo khán giả có mặt và khán giả truyền hình.

Đêm thi khép lại, phía Thuý Vân và ban tổ chức cuộc thi đều từ chối nói về sự cố trang phục. Riêng giám khảo Vũ Thu Phương khẳng định, Thúy Vân gặp sự cố ngoài ý muốn. Cô nói: "Thúy Vân không cố tình lộ ngực. Tôi tin, đây chỉ là sự cố. Không một thí sinh nào muốn hình ảnh của mình bất lợi trong cuộc thi cả”.

Việc sự cố này có ảnh hưởng tới kết quả của Thúy Vân tại cuộc thi hay không theo vị giám khảm này cho biết, ban giám khảo cần họp bàn thêm với nhau.

img

Cách đây ít giờ, Thúy Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong đêm thi trên trang cá nhân. Đi kèm với những bức ảnh này, người đẹp gửi lời cảm ơn tới khán giả đã cổ vũ cô trong suốt hành trình vừa qua mà không hề nhắc đến sự cố lộ ngực trước đó. "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này", Thúy Vân chia sẻ.

img

img

Ngoài chia sẻ trên, người đẹp sinh năm 1993 cũng cho biết thêm: "Mới đây mà hành trình đã đi đến chặng cuối cùng, chỉ còn đêm bán kết và chung kết. Đến bây giờ, dù thật sự kết quả như thế nào Vân cũng xin cảm ơn cuộc sống vì đã cho Vân những trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Và Vân xin dành lời cảm ơn đến khán giả, vì thật sự không có khán giả sẽ không có Vân của ngày hôm nay.

Chúng ta có quyền tự hào về những gì chúng ta đã làm được đúng không các bạn? Vì không ai đánh thuế giấc mơ cả, chỉ cần quyết tâm cố gắng hết mình thì dù giấc mơ có khó như thế nào chúng ta cũng cùng nhau thực hiện được". 

img

Thúy Vân sở hữu chiều cao 1,72m và số đo hình thể 82-62-90. Thời điểm ghi danh tham gia cuộc thi, cô vướng nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng đây là quyết định táo bạo vì người đẹp này từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem