H’Hen Niê “mê trai”, bị Hương Giang nhắc nhở: “Đừng để người ta đánh giá hoa hậu bọn mình”

Châu Anh Thứ bảy, ngày 25/05/2019 18:12 PM (GMT+7)
Hương Giang bất lực khi chứng kiến H’Hen Niê làm lộ tính mê trai trên sóng truyền hình.
Bình luận 0

Tối 24/5, tập 6 chương trình Người ấy là ai lên sóng HTV2. Dàn cố vấn của chương trình gồm: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, diễn viên Anh Tú, ca sĩ Hiền Hồ. Họ sẽ cùng nhau tìm kiếm anh chàng độc thân cho nữ chính Karen Nguyễn.

img

Karen Nguyễn chia sẻ về câu chuyện của mình.

Cùng ngồi chung một chương trình, bộ đôi hoa hậu Hương Giang – H’Hen Niê đã có nhiều cử chỉ thân thiết cùng những màn tung hứng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Lần đầu được làm cố vấn trong chương trình Người ấy là ai, H’Hen Niê bày tỏ mong muốn được ngồi vào ghế dành cho nữ chính để tìm bạn trai trên sóng truyền hình. MC Trấn Thành cho biết chiếc ghế đó luôn chào đón nàng hậu người Ê-đê và khi nào cần, cô có thể gọi điện cho anh. Nam danh hài còn nhân cơ hội này “rao bán” diễn viên hài Anh Đức khiến người đẹp “cạn lời”.

Trước 5 "cực phẩm" của chương trình, H’Hen Niê phấn khích, không ngừng hò reo. Thấy vậy, Hương Giang lên tiếng tố đàn em: “Em thấy người hét to hơn cả chính là H’Hen Niê”. Bị Hương Giang tố cáo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ: “Em quen như vậy rồi! Em gặp trai là em cứ như thế đó”.

img

H'Hen Niê mải mê ngắm dàn trai đẹp của chương trình.

Ở một tình huống khác, H’Hen Niê không ngại bước lên sân khấu chương trình để hỗ trợ một anh chàng thực hiện phần thử thách của mình. Ngay lập tức, Hương Giang nhắc nhở: “H’Hen Niê, em phải bình tĩnh nhé! Không được để người ta đánh giá giới hoa hậu bọn mình nhé! Hiểu không?”. Lời nhắc nhở của Hương Giang dành cho H’Hen Niê làm mọi người trong trường quay cười không ngớt.

Nếu như ở đầu chương trình, H’Hen Niê tuyên bố chưa có người yêu và muốn một lần được ngồi vào ghế dành cho nữ chính của chương trình thì khi bước lên sân khấu, tiến lại gần các chàng trai, người đẹp gửi lời xin lỗi tới bạn trai ở nhà: “Trước khi bắt đầu thử thách này, em xin lỗi anh yêu của em ở nhà trước”.

img

Hương Giang, H'Hen Niê cùng nhau tung hứng mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cuối chương trình, nữ chính Karen Nguyễn đã quyết định lựa chọn Nhựt Long để hẹn hò. Nhưng tiếc rằng, anh chàng này lại xuất hiện với giới tính thứ ba khiến Karen Nguyễn và mọi người tiếc nuối. Nhựt Long giới thiệu bố mẹ của mình trên sân khấu và cho biết họ chấp nhận giới tính của anh. Mẹ của Nhựt Long bày tỏ với Karen Nguyễn: “Rất tiếc là con không được làm dâu nhưng trong tâm cô sẽ có một đứa con gái”. Những câu nói của bà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

img

Karen Nguyễn ôm mẹ của Nhựt Long.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem