Hồ Quang Hiếu bị ốm khàn tiếng vẫn phải làm điều này để có tiền sinh sống

Oanh Oanh (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/04/2020 00:05 AM (GMT+7)
Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang cảm thấy ngạc nhiên.
Bình luận 0

img

Mới đây, ca sỹ Hồ Quang Hiếu đã tham gia tập 8 chương trình “Chọn ngay đi” cùng các nam nghệ sỹ nổi tiếng: Hoàng Mèo, Trung Ruồi, Quách Ngọc Tuyên, Đỗ Duy Nam. Trong phần giao lưu mở đầu chương trình cùng MC Trường Giang, Hồ Quang Hiếu khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú bởi sự hồn nhiên và thật thà.

Cụ thể, Trường Giang phát hiện rằng số phát sóng tuần này rất đặc biệt bởi đều có các người chơi là quý ông đã có vợ con. Trong khi Trung Ruồi vừa lấy vợ năm 2019 thì Hoàng Mèo đã có 2 con, Quách Ngọc Tuyên, Đỗ Duy Nam và Trường Giang đều là bố của 1 em bé. Thế nhưng chỉ có Hồ Quang Hiếu là chưa kết hôn, chưa con cái.

img

Trước lời trêu chọc của đàn anh, Hồ Quang Hiếu tỏ vẻ ngại ngùng và lấp khoảng trống bằng cách cười trừ. Khi bị ông xã Nhã Phương dồn dập hỏi mẫu người yêu lý tưởng, Hồ Quang Hiếu chưa kịp trả lời thì đã bị Quách Ngọc Tuyên xen vào: "Mẫu người yêu của Hồ Quang Hiếu là bán gà".

Trường Giang thấy vậy xua ngay đi: "Quách Ngọc Tuyên kỳ quá, hãy để mọi thứ ngủ yên đi". Xem đến đây, khán giả thường theo dõi Hồ Quang Hiếu đều nhận ra Quách Ngọc Tuyên đang ám chỉ Bảo Anh vì Hồ Quang Hiếu từng bình luận vui trên ảnh của bạn gái cũ rằng: "Xong chưa Bảo Anh ơi, về bán cháo gà". Thời điểm đó, công chúng thậm chí nghi ngờ cặp đôi đã quay lại với nhau.

img

Trả lời câu hỏi của Trường Giang, Hồ Quang Hiếu vui vẻ đáp: "Em nghĩ chỉ cần gặp được một người hợp với mình là được. Khi mình yêu thì tự động duyên số sẽ cho gặp nhau. Em thích phụ nữ biết nấu ăn, hát hay, cái gì cũng thích hết..."

Trong lúc trò chuyện, Hồ Quang Hiếu bày tỏ sự ngưỡng mộ khi vợ chồng Duy Nam thường xuyên đi du lịch và đăng ảnh lên Facebook. Nghe thấy vậy, Trường Giang liền "đá xéo": "Thì hồi xưa em cũng thường đi du lịch up Facebook suốt đó thôi"...khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Sau khi "vặn vẹo" Hồ Quang Hiếu chuyện tình cảm và khiến nam ca sỹ lúng túng vì gián tiếp nhắc tới Bảo Anh, Trường Giang lại bất ngờ hỏi thăm lý do giọng ca "Con bướm xuân" bị khàn tiếng. Hồ Quang Hiếu tiết lộ, do anh cả đêm nằm ngủ điều hòa nên thức dậy bị lạnh và khàn tiếng, không nói được

Khi Trường Giang tỏ ý quan tâm: "Bị khàn tiếng vậy còn đi hát không?" và thắc mắc vì sao không nghỉ ngơi khi đang bị ốm như vậy, Hồ Quang Hiếu đáp: "Tôi vẫn đi hát đều. Có tiền mà, sao nghỉ được. Phải đi hát lấy tiền về sinh sống chứ?".

img

Trường Giang bật cười: "Thưa quý vị, nếu như người ta thường nói: Em phải đi hát vì còn nhiều khoản chi phí cần lo thì Hiếu dùng từ rất đơn giản: Em phải đi hát để sinh sống".

Video trích đoạn phần giao lưu của Trường Giang và Hồ Quang Hiếu

Trước khi tham gia chương trình “Chọn ngay đi”, Hồ Quang Hiếu từng là khách mời trong "Muốn ăn phải lăn vào bếp" cùng Trường Giang vào cuối tháng 2 vừa qua. Khi đó, Mười Khó từng bất ngờ giới thiệu về giọng ca "Con bướm xuân": "Đây là người đàn ông độc thân, gia sản sự nghiệp đầy đủ và hiện tại là "trùm" bất động sản. Trên Facebook Hồ Quang Hiếu đăng bán nhà hoài".

img

Nghe lời giới thiệu của đàn anh, Hồ Quang Hiếu bật cười: "Đâu có đâu anh ơi, em đăng bán giùm không à, em làm "cò" mà. Lâu lâu mình post nếu bán được thì ăn phần trăm thôi. Em làm cả hai việc đi hát và làm "cò", cái nào có tiền thì làm thôi. Kiếm được tiền thì mình bỏ thêm để làm phim hay MV ca nhạc".

Khi Trường Giang còn đặt câu hỏi: "Bao giờ lấy vợ?", nam ca sĩ thẳng thắn trả lời về thời điểm kết hôn: "Em sẽ cố gắng lập gia đình trong năm nay hoặc năm tới. Mẹ cũng lo lắng và hối thúc suốt rồi". Lúc Trường Giang tỏ thái độ bất ngờ thì Hồ Quang Hiếu không ngại bộc bạch: "Cố gắng chứ, em cũng lớn rồi, chứ mẹ cứ hỏi sao không thấy bạn gái hoài!"

Ngoài ra, khi được Trường Giang hỏi về mẫu người vợ mơ ước trong tương lai, thậm chí là hình mẫu từ một người trong showbiz Việt, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Em thấy bình thường thôi vì trong showbiz em cũng đâu biết hết tính của nhiều người. Em chỉ thích người kiểu nói chuyện vui vẻ, tâm sự về cuộc sống, công việc với nhau hàng ngày, có cùng sở thích để chơi chung với nhau. Chỉ như vậy thôi". 

Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn bộc bạch ước mơ vô cùng giản dị khi lớn tuổi: "Hai vợ chồng sau này sẽ làm công việc nhẹ nhàng thôi như mở tiệm tạp hoá bán hàng, bán sữa, bánh kẹo..." Trường Giang tỏ ra vô cùng thích thú trước chia sẻ chân thành và ước mơ giản dị của Hồ Quang Hiếu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem