Hoa hậu Giáng My mặc đồ "chất lừ" cá tính như gái tuổi đôi mươi

Minh Anh Thứ hai, ngày 29/10/2018 14:05 PM (GMT+7)
"Người thú vị là người biết tiến, biết lùi, biết thế nào là đủ và luôn biết tiết chế sao cho phù hợp với mọi ngóc ngách của đời sống xã hội" - Hoa hậu Giáng My quan niệm.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Giáng My trong chuyến công tác trên tàu Super Star Aquarius.

Năng động, trẻ trung và không kém phần quyến rũ là hình ảnh của Hoa hậu Giáng My mỗi khi xuất hiện đi sự kiện hoặc khoe ảnh đời thường khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

img

Hoa hậu Đền Hùng quan niệm: “Những chuyến đi luôn là thời gian thú vị nhất để Giáng My học hỏi tinh hoa văn hoá của người bản địa nơi mình có cơ hội đặt chân đến, được thưởng thức và học thêm về ẩm thực, đặc biệt là những điểm đến ấy không lặp lại".

img

Vẻ ngoài của Hoa hậu Giáng My được fan khen ngợi trẻ trung như gái tuổi đôi mươi.

img

Nếu như trong các sự kiện, Hoa hậu Giáng My xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa trong những bộ trang phục cầu kỳ thì ngoài đời chị năng động với gu thời trang cá tính "chất lừ".

img

Người đẹp được khen ngợi nhan sắc không tuổi khi mặc áo jean của Louisvuitton.

Hoa hậu Giáng My cho rằng: "Học hỏi không ngừng những giá trị của đời sống, đi một ngày đàng học một sàng khôn, người thú vị là người biết tiến, biết lùi, biết thế nào là đủ, và luôn biết tiết chế sao cho phù hợp với mọi ngóc ngách của đời sống xã hội".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem