“Hoa hồng trên ngực trái” tập 23: "Tiểu tam" Trà bắt cóc Bống bị “lên phường”?

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 23/10/2019 15:16 PM (GMT+7)
Trong tập 23 phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”, "Tiểu tam" Trà sinh ấm ức, tức tối vì những hành động “dằn mặt” của Bống – con gái lớn của Thái và Khuê nên đã gọi điện cho người tình -  Giang bày mưu bắt cóc bé Bống.
Bình luận 0

img

Trailer tập 23 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ, bà Hồng (bà nội của Bống) hớt hải chạy quanh nhà để tìm cô cháu nội yêu quý. Bà khóc nấc khi không thấy bóng dáng của Bống nên lập tức thông báo chuyện Bống mất tích cho Thái và Khuê.

Về phía Trà, nàng "hồ ly" vô cùng hả hê khi âm mưu thành công, Bống bị bắt cóc và cả gia đình chồng được phen náo loạn tìm kiếm. Xét về phương diện con người, Trà đúng là có dã tâm thâm độc, đến một đứa trẻ mới học cấp 1 mà cũng không tha, chưa kể bé Bống còn bị bệnh tim, nếu trong tình trạng hoảng loạn, tính mạng của Bống khó lòng cứu chữa…

img

Nhiều khán giả yêu phim “Hoa hồng trên ngực trái” phán đoán, Thái sẽ nhờ công an vào cuộc, Trà bị bắt và buộc lòng phải nhận tội bắt cóc, hơn thế nữa, qua điều tra xét hỏi, quá khứ ăn chơi trác táng, suýt bị tù tội của Trà cũng chính thức được phơi bày.

Trong phân đoạn khác của “Hoa hồng trên ngực trái”, nhà của Khuê ở quê bất ngờ có người đến hỏi mua. Ban đầu, ai cũng tưởng mẹ Khuê rao bán nhưng cuối cùng, mẹ Khuê nói sự thật ngôi nhà đó đứng tên của Thái.

Bố mẹ Khuê đều ngỡ ngàng khi người đàn ông thông báo: "Tôi được chính chủ đất ủy quyền môi giới để bán mảnh đất này nên hôm nay tôi mới đưa người tới xem".

img

Vậy là vì xoay tiền trả nợ, Thái nhẫn tâm “hết cẳng” cả gia đình Khuê ra đường?. Sau tất cả, San (Diệu Hương) và Dũng (Hồng Quang) cũng ra tòa ly hôn trong tập 23 phim “Hoa hồng trên ngực trái”. "Dù thế nào, em cũng mong anh được hạnh phúc", San nói.

Khi Dũng nói lời xin lỗi San và giải thích: "Nếu chọn em thì anh sẽ trở thành bất hiếu". Vậy khi nào sự thật về mối quan hệ giữa San với bố chồng cô mới được làm sáng tỏ?

img

Chuyện gì đã xảy ra với bé Bống? Gia đình Khuê sẽ sống sao khi Thái bán ngôi nhà?. Cùng đón xem “Hoa hồng trên ngực trái” tập 23 lúc 21h40 thứ tư (23/10) trên kênh VTV3.z

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem