Hoa hồng trên ngực trái: Xuất hiện “tiểu tam xịn”, San lo giữ “phi công” kẻo mất lại… tiếc!

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 19/11/2019 18:35 PM (GMT+7)
Mới đây, trên trang fanpage của “Hoa hồng trên ngực trái” xuất hiện bức ảnh của Khang (Trọng Nhân) cùng một cô gái trẻ lạ mặt. Theo nhiều đồn đoán, đây chính là nữ “tiểu tam” mới của làng điện ảnh Việt, hứa hẹn sẽ tạo nhiều drama hấp dẫn!
Bình luận 0

img

Chị đẹp San (Diệu Hương) của “Hoa hồng trên ngực trái” là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và sắc sảo. Tuy có mọi thứ trong tay nhưng tình duyên của cô nàng lại vô cùng lận đận. Sau khi chia tay chồng cũ Dũng (Hồng Quang), San gặp vấn đề về tâm lý khiến cô co mình lại và càng trở nên cô đơn. Đúng lúc này, sự xuất hiện của Khang – cậu nhân viên trẻ vừa đẹp trai, giàu có và ga lăng khiến cuộc đời San có thêm nguồn năng lượng mới.

Chính sự cố “tình một đêm” đã khiến San và Khang có mối lương duyên chỉ đỏ gắn kết vô hình. Cặp đôi San – Khang được khán giả rần rần thích thú và liên tục “đẩy thuyền” trên fanpage của phim. Còn gì đẹp hơn nếu cặp trai tài gái sắc chịu dẫn nhau về chung một nhà.

img

Tuy nhiên, mới đây các fans ruột của “Hoa hồng trên ngực trái” lại được phen “dậy sóng” vì một bức hình chụp chung của Khang và một cô gái lạ mặt. Cô gái trong ảnh sở hữu đôi mắt to, tròn cùng làn da trắng mịn màng càng khiến dân tình hoang mang cực độ. Khả năng đây chính là “tiểu tam” sẽ chen chân vào mối tình chớm nở của cặp San – Khang.

Tán tỉnh “chị đẹp” đã khó, nay Khang của “Hoa hồng trên ngực trái” lại phải đối mặt với cô nàng xinh gái dễ thương thế này, anh sẽ chọn ai đây?

img

Nếu như cô gái lạ mặt chính là “tiểu tam xịn” thì diễn biến của “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ ngày gay cấn và phức tạp hơn. Giờ đây không chỉ Khuê (Hồng Diễm) mới gặp “tiểu tam“ và San cũng sắp gặp rồi. Liệu San có được hưởng hạnh phúc sau những biến cố hôn nhân gia đình?

Tuy nhiên, đó mới chỉ là đồn đoán của fans hâm mộ bộ phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”. Cô gái này có phải “tiểu tam” hay đơn giản chỉ là một người bạn, người em thân thiết với Khang? Câu trả lời sẽ có ở những tập tiếp theo của “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng vào 21h30 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem