Hoài Sa gặp sự cố trong vòng phỏng vấn tại Miss International Queen 2020?

Minh Châu Thứ tư, ngày 26/02/2020 16:32 PM (GMT+7)
Trước phần thể hiện của Hoài Sa trong vòng thi phỏng vấn bằng tiếng Anh tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, người hâm mộ đưa ra những ý kiến trái chiều.
Bình luận 0

Mới đây, người đẹp Bùi Đình Hoài Sa - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020) chính thức bước vào vòng thi phỏng vấn quan trọng. Đến với phần thi này, cô lựa chọn trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam màu đỏ nổi bật với họa tiết trống đồng.

Ngay khi bắt đầu phần phỏng vấn, Hoài Sa có phần giới thiệu về bản thân. Điều đáng tiếc là phần giới thiệu của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này không được trọn vẹn và chưa hẳn làm hài lòng người hâm mộ. Một số người cho rằng, Hoài Sa trả lời ấp úng, thiếu tự tin ở phần phỏng vấn tiếng Anh. May mắn sau đó người đẹp nhanh chóng lấy lại tâm lý, nở nụ cười rạng rỡ trên môi và tiếp tục hoàn thành phần giới thiệu.

img

MC của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đặt câu hỏi cho Hoài Sa như sau: “Bạn định nghĩa thế nào về vẻ đẹp”. Đại diện Việt Nam tự tin đưa ra câu trả lời bằng tiếng Anh. Cụ thể, câu trả lời của người đẹp được tạm dịch như sau: “Tôi nghĩ rằng, vẻ đẹp thật sự đến từ một trái tim đẹp. Khi bạn có một trái tim ấm áp, biết yêu thương thì bạn có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh và giúp họ trở nên tốt đẹp hơn. Vẻ đẹp không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn từ bên trong tâm hồn của mỗi người”.

Câu trả lời của Hoài Sa được nhiều nhận xét là đúng trọng tâm. Tuy nhiên, nội dung chia sẻ của người đẹp bị đánh giá không truyền tải được câu chuyện cá nhân cũng như chưa làm chủ cuộc trò chuyện này.

Hai năm trước, Hương Giang đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế với sự tự tin đưa ra câu trả lời phỏng vấn sắc bén, thuyết phục. Cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả quốc tế ngay ở vòng phỏng vấn. Vì vậy, cộng đồng fan sắc đẹp hi vọng, Hoài Sa sẽ tiếp nối thành công của Hương Giang và làm nên chuyện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem